Hà Lan: Phát hiện hơn 9 tỷ đồng trong máy giặt ở ngôi nhà bỏ hoang

Bạch Dương (Theo CNN)| 26/11/2018 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Amsterdam, Hà Lan đã tìm thấy 350.000 euro (khoảng hơn 9 tỷ đồng) được giấu trong máy giặt tại một căn nhà không có người ở, CNN đưa tin.

Hà Lan: Phát hiện hơn 9 tỷ đồng trong máy giặt ở ngôi nhà bỏ hoang

Các tập tiền nhiều màu sắc được tìm thấy trong lồng máy giặt ở ngôi nhà bỏ hoang tại Amsterdam, Hà Lan.

Theo CNN, trong khi lục soát một căn nhà trống không có người ở khu vực miền Amsterdam, cảnh sát bất ngờ tìm thấy một chiếc máy giặt bên trong chứa nhiều tập tiền đủ màu sắc mệnh giá 20 và 50 euro.

Trong một tuyên bố, cảnh sát nhất mạnh cuộc đột kích là một phần trong cuộc điều tra về "gian lận nơi ở, rửa tiền và các dấu hiệu tội phạm khác".

Trả lời hãng tin CNN, cảnh sát Amsterdam cho biết, chính quyền thành phố cho biết không có ai đăng ký sống ở địa chỉ này. “Khi chúng tôi lục soát trong nhà, chúng tôi tìm thấy 350.000 euro giấu trong máy giặt”.

Cảnh sát sau đó cũng đã công bố hình ảnh các tập tiền trong lồng máy giặt. Theo CNN, mặc dù không có bằng chứng cho thấy đây là tang vật của một vụ rửa tiền, song dựa vào cách thức giấu tiền thì nhiều khả năng đây là “tiền bẩn” - tiền thu được thông qua các hoạt động tội phạm, bất hợp pháp.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một số điện thoại di động, một khẩu súng, và một máy đếm tiền, CNN cho biết.

Một đối tượng khả nghi là nam giới, 24 tuổi, cũng đã bị bắt giữ ngay trong cuộc đột kích nói trên. Tuy nhiên, theo luật pháp của Hà Lan, danh tính đối tượng này hiện vẫn chưa được công bố. CNN chỉ cho hay rằng, đối tượng bị buộc tội “rửa tiền”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Lan: Phát hiện hơn 9 tỷ đồng trong máy giặt ở ngôi nhà bỏ hoang