Gia đình đặc biệt: 1 chồng 3 vợ vẫn hạnh phúc

Hà Kim| 28/07/2016 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phải nói, đây là một gia đình đặc biệt và chính nhờ mối quan hệ này họ đã trở thành bộ tứ được nhiều người biết đến.

Ông chồng của gia đình đặc biệt này có tên là Paulie, 32 tuổi, làm ngành kinh doanh thời trang. Anh hiện đang sống vui vẻ, hạnh phúc với 3 người vợ là Vanessa hussle (31 tuổi), Hazel (27 tuổi) và Lady (25 tuổi) ở New Jersey, Mỹ.

Người vợ đầu tiên của anh là Vanessa Hussle, đã quyết định chia tay anh sau khi phát hiện Paulie có quan hệ lăng nhăng suốt 3 năm trời với 2 người phụ nữ khác. Thời gian này, Paulie vô cùng đau khổ và luôn hi vọng, vợ sẽ chấp nhận quay lại với mình. Và cuối cùng, người vợ đầu của anh cũng đã chấp nhận quay lại với chồng, hơn nữa cô chấp nhận hai người vợ mới của anh là Hazel và Lady.

Bây giờ, Vanessa, Hazel và Lady giống như những người bạn thân thiết. Họ cùng nhau đi mua sắm và thường xuyên đi tập gym với nhau. Đồng thời, họ cũng cùng nhau chăm sóc ba đứa con của Vanessa và Lady.

Gia đình đặc biệt: 1 chồng 3 vợ vẫn hạnh phúc

Paulie hiện đang sống vui vẻ, hạnh phúc với 3 người vợ là Vanessa hussle (31 tuổi), Hazel (27 tuổi) và Lady (25 tuổi) ở New Jersey, Mỹ

Đặc biệt, 3 người vợ của người đàn ông này đều xăm hình khuôn mặt của anh trên ngực. Với họ, mỗi ngày trôi qua là một bữa tiệc tuyệt vời khi được ăn tối, ngủ cùng chồng và 2 người bạn gái thân thiết.

Anh chồng Paulie cũng không kém phần độc đáo khi xăm hình của 3 người vợ trên ngực của mình. Anh còn hài hước tự phong mình là “chúa tể của những bà vợ’”.

Tuy nhiên anh cũng phải thừa nhận rằng, việc có nhiều vợ không phải là một việc dễ dàng. Anh cho biết, mình phải dùng ipad để đánh dấu lịch trình cho từng bà vợ bằng một màu sắc khác nhau để tránh bị nhầm lẫn, cũng như muốn các cô vợ được đối xử một cách công bằng.

Anh bật mí, anh thường dùng âm nhạc để đem lại hưng phấn cho các bà vợ. "Tôi chỉ quan hệ với mỗi người trong vòng một bài hát”, anh nói.

Gia đình đặc biệt: 1 chồng 3 vợ vẫn hạnh phúc

Vợ cả Vanessa

Vợ cả Vanessa chia sẻ, cả 4 bọn họ thường ăn mặc đẹp và đi ăn tối cùng nhau. Nhiều người thường nhìn họ với con mắt dò xét, nhưng họ không quan tâm. "Hạnh phúc mới này đã cứu vãn cuộc hôn nhân tưởng chừng tan vỡ của tôi", Vanessa nói. Cô còn tiết lộ, khi cô chấp nhận sống chung với Hazel và Lady, Paulie đã khóc rất nhiều, đó là những giọt nước mắt vui sướng và hạnh phúc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình đặc biệt: 1 chồng 3 vợ vẫn hạnh phúc