Ép nạn nhân cưới con trai “yêu râu xanh”

Đại Lâm| 06/09/2013 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị hãm hiếp trong căn phòng khóa trái, bé gái 6 tuổi còn bị ép buộc kết hôn với đứa con trai 8 tuổi của tên “yêu râu xanh”.

Vụ việc xảy ra tại ngôi làng Keshavpura, ở tiểu bang Rajasthan, Ấn Độ. Nạn nhân là một bé gái 6 tuổi bị “yêu râu xanh” 40 tuổi hãm hiếp khoảng 2 tuần trước đó.

Tuy nhiên, thay vì làm đơn tố cáo cho cảnh sát, gia đình bé gái lại đưa vụ việc lên Hội đồng người cao tuổi trong làng. Một cuộc họp nhanh chóng được tổ chức để quyết định hình phạt với hung thủ. Ngạc nhiên là, Hội đồng người cao tuổi trong làng đưa ra lời đề nghị lạ lùng đó là nạn nhân buộc phải kết hôn với cậu con trai 8 tuổi của y.

Trong khi đó, tờ NDTV đưa tin bé gái lại tiếp tục bị gã hiếp dâm vào hôm thứ Tư vừa qua. Lẽ dĩ nhiên, gia đình bị hại đã chối bỏ hoàn toàn quyết định trên của Hội đồng người cao tuổi.

Đây là vụ việc mới nhất xảy ra trong chuỗi các vụ án tấn công tình dục nhằm vào trẻ em và phụ nữ khủng khiếptại đất nước Ấn Độ.

Ngôi làng Keshavpura cách thành phố Jaipur 150 dặm. Uất ức với quyết định vô lý trên, lúc này gia đình nạn nhân mới làm đơn khiếu nại lên sở cảnh sát Mahaveer Nagar, ở Kota. Hiện hung thủ đã bị bắt giữ.

Rajasthan là một trong những tiểu bang bảo thủ nhất ở Ấn Độ bất chấp mọi nỗ lực của các nhà hoạt động xã hội, tình trạng tảo hôn vẫn rất phổ biến. Vụ tấn công lần này xảy ra giữa lúc các cuộc biểu tình toàn quốc để buộc chính quyền Ấn Độ thắt chặt luật pháp với loại tội phạm này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ép nạn nhân cưới con trai “yêu râu xanh”