Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Ngủ cùng trai đẹp

Hà Kim| 23/12/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của “thượng đế”, rất nhiều dịch vụ lạ được mở ra. Tuy nhiên, dịch vụ “ngủ cùng trai đẹp” có lẽ là dịch vụ có 1 không 2 tại Nhật Bản.

"Vào những đêm cô đơn, những đêm mà bạn không thể nào nhắm mắt nổi, hay những lúc muốn ai đó ở bên cạnh mình để cảm nhận hơi ấm của một vòng tay, để được thư giãn và giải thoát khỏi mọi ưu phiền, lo lắng thường nhật hãy đến với chúng tôi. Những cảm xúc yên bình, nhẹ nhàng sẽ mang lại sức mạnh cho bạn", đó là dòng quảng cáo đầy hấp dẫn của công ty Rose Sheep, một công ty cung cấp dịch vụ ngủ thuê rất độc đáo của Nhật Bản.

Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Ngủ cùng trai đẹp

Rose Sheep cung cấp dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới

Với chi phí 20.000 yên (khoảng 3,6 triệu) cho giấc ngủ trưa trong vòng 2 tiếng và khoảng từ 50.000 đến 100.000 yên cho dịch vụ “chúc ngủ ngon” từ 6 đến 16 giờ vào ban đêm, những quý bà, quý cô đã có thể được “ngủ cùng trai đẹp” của công ty Rose Sheep.

Ý tưởng này của Rose Sheep có từ mùa thu năm nay, với hy vọng lắng nghe tâm tư, trò chuyện, giải khuây cho những người độc thân cảm thấy cô đơn, buồn bã hoặc đơn giản là khỏa lấp chỗ trống trên chiếc giường quá rộng rãi của các quý bà, quý cô.

Thoạt nghe có vẻ như đây là một loại hình dịch vụ mại dâm. Tuy nhiên, người thiết kế ra dịch vụ này cho biết, dịch vụ ngủ cùng này hoàn toàn trong sáng, chỉ là để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chính bản thân tên công ty cũng có nhiều ý nghĩa. "Sheep" (cừu) gợi nhắc đến câu chuyện "đếm cừu" để dễ ngủ hơn. Còn "Rose" (hoa hồng) ám chỉ sự lãng mạn của giấc ngủ kiểu này.

Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Ngủ cùng trai đẹp

Những "chú cừu" sẽ ngủ cùng bạn, giúp bạn cảm thấy bình an, thoải mái

Với những người cô đơn, nhiều buồn phiền, muốn chút bỏ tâm sự, công ty Rose Sheep sẽ điều một “chú cừu” (tên mà công ty dùng để gọi nhân viên của họ), tới giải khuây cho khách hàng. Ngoài việc lắng nghe tâm sự về công việc hay những vấn đề trong cuộc sống cá nhân, những “chú cừu” này có thể cho bạn mượn bờ vai rắn chắc của họ để bạn hoàn toàn cảm thấy bình an, thoải mái. Thậm chí, những “chú cừu” có thể nấu ăn, pha nước uống cho bạn nếu bạn yêu cầu.

Rose Sheep sẵn sàng cung cấp nhiều dịch vụ hơn như ăn trưa hoặc dùng đồ uống với khách hàng. Chỉ cần bạn muốn đi ngủ, những “chú cừu” sẽ nằm cạnh bạn. Tuyệt vời hơn nữa là tất cả những “chú cừu” làm việc cho Rose Sheep đều là những trai đẹp tuổi từ 20 – 30. Khách hàng tiềm năng của Rose Sheep thường là những quý bà, quý cô từ 30 đến 40 tuổi. Tuy vậy, đôi khi cũng có những quý bà trên 60 tuổi tìm đến dịch vụ này.

Nghe có vẻ như để làm được những công việc “đơn giản” của những “chú cừu” này là không hề khó. Nhưng, quy chế tuyển chọn của Rose Sheep cũng khá khắt khe vì thế, cứ 100 ứng viên thì chỉ có 1 người là được lựa chọn làm “cừu” cho dịch vụ đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Ngủ cùng trai đẹp