Đi tù vì ném bia ra khỏi xe

Tiến Nguyễn (Daily Mail)| 29/08/2014 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chàng trai người Anh đã phải đi tù sau khi ném một chai bia qua cửa kính ô tô của mình và gây thương tích cho người đi đường.

Abbie Keers đã gần như bị mù sau khi phải chịu một chai bia Bidweiser bay thẳng vào mặt khi đang đi trên đường. Thủ phạm của vụ việc là Matthew McCrea 24 tuổi. Chàng trai người Anh này đã uống 15 chai loại lớn và vứt chúng ra đường. Bất ngờ một chai bia khi bị ném ra đã trúng vào xe của Abbie khiến cửa kính phía trước của xe vỡ tung và cô nữ sinh này bị chấn thương nặng ở mũi và hai mí mắt. Abbie được đưa vào bệnh viện, nơi cô phải phẩu thuật thẩm mỹ ngay sau đó.

Sáu tháng  sau, các vết thương của Abbie đã lành nhưng gia đình cô gái này lại nói Abbie vẫn thực sự đau đớn và vẫn phải vật lộn với những chấn thương của mình. Cô gái thường nhìn vào gương và không nhận ra mình là ai nữa.

Công tố viên Paul Newcomb cho biết có quá nhiều thứ để phân tích xem chính xác chuyện gì đã xảy ra trên đường lúc đó. Còn luật sư của McCrea cho biết anh ta đã rất xấu hổ về hành động của mình. Ông nói: ‘McCrea rất xấu hổ về hành động của mình. Anh ta và gia đình đang lo lắng để chịu trách nhiệm cho những hành vi đáng xấu hổ đó’.

Mc Crea  bị buộc tội hành hung người khác và sẽ phải đi tù ít nhất 8 tháng cho những hành động của mình. Trung sĩ Michael McGowan cho biết: 'Chúng tôi hy vọng rằng bản án sẽ mang lại sự hài lòng cho Abbie và gia đình của mình và cho phép Matthew McCrea cơ hội để sửa chữa những hành vi sai trái của mình'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì ném bia ra khỏi xe