Cua nặng 15kg


Một con cua khổng lồ vừa được tìm thấy ở Nhật Bản, nặng 15kg. Kinh ngạc hơn là nó vẫn chưa ngừng phát triển. Con cua nhện nặng 15kg này được một cư dân bắt về tại Heda, Vịnh Suraga, phía Tây Nam Tokyo. Được đặt tên là Kong, con chua khoảng 40 tuổi tạm thời đang được triển lãm tại Dorset trước khi chuyển đến ngôi nhà mới ở Munich, Đức. Đội ngũ nhân viên tại Viện Sea Life tin rằng, đây là con cua lớn nhất từng bị bắt từ trước tới nay. Kong hiện dài 3m nhưng khi phát triển hoàn thiện, nó có thể dài bằng cả chiếc ôtô.


Người có 39 vợ, 94 con


Ziona Chana, người đàn ông sống tại ngôi làng Baktwang (bang Mizoram, Ấn Độ) được dân làng tôn vinh là “quý ông may mắn nhất trái đất” vì ông có một đại gia đình khổng lồ gồm 39 bà vợ, 94 đứa con cùng 33 đứa cháu. Theo Daily Mail, gia đình 181 người của Ziona Chana cùng sống trong một tòa nhà 4 tầng, 100 phòng, được thiết kế như ký túc xá, kê nhiều giường dành cho các bà vợ và những đứa con. Vấn đề nan giải nhất đối với đại gia đình Ziona Chana có lẽ nằm ở khoản tiền sinh hoạt phí hàng tháng. Một bữa tối đơn giản thường ngày của gia đình này tiêu tốn khoảng 60kg khoai tây, hơn 90kg gạo, 30 con gà... Tuy vậy, Ziona Chana chưa có ý định kết thúc “sự nghiệp cưới vợ” của mình ở con số 39. Ông vẫn đang tìm kiếm những người vợ mới, thậm chí sẵn sàng sang Mỹ để lấy thêm vợ.


Ngực to cũng khổ


Sheyla Hershey, 31 tuổi, người mẫu Brazil, vừa thoát khỏi tình trạng hôn mê sau khi uống thuốc quá liều nhằm giảm những đau đớn mà cô phải chịu đựng do bộ ngực khổng lồ size MMM gây ra. Người đẹp này cho biết, sự ám ảnh phải có bộ ngực to nhất thế giới gần như khiến cô đánh mất cuộc sống và cảnh báo các phụ nữ khác nghĩ kỹ trước khi phẫu thuật làm ngực lớn hơn. Sau khi phẫu thuật để nâng ngực, Sheyla bị nhiễm trùng nặng, buộc các bác sĩ phải cắt ngực cô. Tuy nhiên, bất chấp những gì phải chịu đựng, Sheyla vẫn cương quyết rằng sẽ làm lại ngực để cuộc sống của cô được tốt đẹp hơn.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cua nặng 15kg