Con rể quyết tâm bỏ vợ để cưới mẹ vợ

Hà Kim| 22/08/2016 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gulf News đưa tin, một thanh niên 22 tuổi sống tại bang Bihar, Ấn Độ đã quyết định bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình. Nhưng sau đó đã nhận ra sai lầm của mình và lại đệ đơn xin ly dị.

Theo đó anh chàng Suraj Mahto, sống tại ngôi làng Puraini bang Bihar, Ấn Độ đang trở thành tâm điểm của dư luận. Khi anh ta đã quyết định bỏ người vợ Lalita sau bao năm chung sống để kết hôn với Asha Devi, mẹ đẻ của Lalita, người phụ nữ đã 42 tuổi.

Cuộc tình giữa con rể và mẹ vợ này bắt đầu khi bà Devi đến ở với vợ chồng Mahto vào hồi năm ngoái. Bà đến chăm sóc cho Mahto khi anh bị bệnh và cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Cứ nghĩ đó là chỉ là sự quan tâm cần có, nhưng khi bà Asha Devi trở về nhà, Mahto vẫn tiếp tục gọi điện cho bà và hai người nói chuyện hàng giờ đồng hồ. Mahto cũng thường xuyên tới thăm nhà bố mẹ vợ hơn, nhưng mục đích chính là để được gặp “người tình”.

Con rể quyết tâm bỏ vợ để cưới mẹ vợ

Bà Asha Devi và con rể Suraj Mahto

Tuy nhiên, cuộc tình ngang trái này cũng sớm bị phát hiện bởi chính Lalita. Cô đã yêu cầu mẹ mình tránh xa khỏi chồng mình nhưng bà Devi quyết từ chối. Mọi chuyện rồi cũng đến tai cha của Lalita, một công nhân làm việc tại Delhi. Ông thực sự rất tức giận, nhưng vẫn cố gắng kiềm chế để khuyên can vợ. Tuy nhiên, ông cũng không thể cản được vợ mình ngoại tình với con rể.

Bỏ ngoài tai những lời dị nghị và bất chấp sự phản đối của người thân, anh con rể vẫn quyết tâm bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình. Sau đó, hai người đã quyết định chạy trốn đến ngôi làng Dhamdaha lân cận và tổ chức lễ cưới ở đây.

Tuy nhiên, mối tình thị phi này không kéo dài được lâu. Hơn 2 tháng sau khi lễ cưới diễn ra, cả Mahto lẫn Devi đều nhận ra rằng hai người đã mắc phải một sai lầm điên rồ.

Mahto chia sẻ với truyền thông địa phương rằng, “Giờ đây tôi không còn đối xử với cô ấy như vợ của mình, thay vào đó tôi bắt đầu xem cô ấy như một người mẹ”.

Bản thân bà Devi cũng nhận ra sai lầm và muốn sửa lại hành động của mình. Bà Devi cho biết, chúng tôi đã nộp đơn xin ly hôn lên tòa án và tôi muốn trở lại với chồng tôi càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên không biết, Lalita và bố của mình có dễ dàng chấp nhận sự trở về của hai con người bội tình, sống trái đạo lý đó hay không. Mahto cũng cho biết, bây giờ anh sẵn sàng quỳ gối để cầu xin Lalita quay lại với mình. Được biết, trước khi bỏ nhau cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con rể quyết tâm bỏ vợ để cưới mẹ vợ