Con gái kiện bố mẹ vì up 500 bức ảnh hồi bé lên Facebook

Hà Kim| 16/09/2016 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cô gái 18 tuổi tại Áo đã đâm đơn kiện cha mẹ mình vì đăng ảnh xấu hồi còn bé của cô lên Facebook.

Cô gái này cho biết, bố mẹ đã đăng 500 bức ảnh "dìm hàng" từ thuở thơ bé lên Facebook suốt 7 năm qua mà không xin phép, khiến cô phải "khổ sở" khi giao tiếp với những người quen biết.

Theo trang tin địa phương, những bức ảnh này chụp cảnh thời thơ ấu của cô gái và bao gồm những khoảnh khắc tế nhị như khi bố mẹ thay tã cho cô bé và khi cô được dạy ngồi bô, hay những bức ảnh "cởi chuồng tắm mưa"…

Cô gái này chia sẻ, tất cả các giai đoạn phát triển của tôi đều được chụp lại và được chia sẻ công khai. Tôi quá mệt mỏi vì không nhận được sự tôn trọng của bố mẹ.

Con gái kiện bố mẹ vì up 500 bức ảnh hồi bé lên Facebook

Con gái kiện bố mẹ vì up 500 bức ảnh hồi bé lên Facebook

Thậm chí cô còn bức xúc nói, "Bố mẹ tôi không biết giới hạn hay xấu hổ, họ khiến cuộc sống của tôi trở thành địa ngục”. Cô cũng đã yêu cầu bố mẹ xóa các bức ảnh, nhưng cha mẹ cô từ chối xóa những bức ảnh đang được chia sẻ với 700 bạn bè của họ trên Facebook. Cha cô tuyên bố rằng, vì anh chụp những bức ảnh này nên anh có quyền đăng tải chúng.

Trước vấn đề đó, luật sư riêng của cô gái cho rằng, có thể khởi tố nếu như chứng minh được rằng số ảnh trên gây ảnh hưởng tới đời sống riêng tư và vi phạm quyền lợi cá nhân.

Và cô gái đã quyết định khởi kiện chính bố mẹ mình. Được biết, phiên tòa xét xử vụ kiện này sẽ được tổ chức vào tháng 11 và trong trường hợp cô gái thắng kiện, cha mẹ cô sẽ phải trả tiền bồi thường và mọi án phí.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái kiện bố mẹ vì up 500 bức ảnh hồi bé lên Facebook