Cố tình tiểu bậy vào mạch phun nước nóng, du khách bị bắt giữ

Bạch Dương| 23/09/2018 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân viên bảo vệ Vườn Quốc gia Yellowstone (Mỹ) đã bắt giữ một du khách khi người này cố tình tè bậy vào mạch nước phun Old Faithful nổi tiếng nơi đây, USA Today đưa tin.

Cố tình tiểu bậy vào mạch phun nước nóng, du khách bị bắt giữ

Mạch nước phun Old Faithful phun trào nước nóng khoảng sau mỗi 91 phút.

Theo USA Today, khi thấy một nam du khách đến gần mạch nước phun Old Faithful, nhân viên Vườn Quốc gia Yellowstone đã cố gắng giải thích rằng đến gần khu vực này rất nguy hiểm. Thế nhưng, thay vì nghe theo hướng dẫn của nhân viên này, vị khách đã bất ngờ cởi khóa quần và sau đó… “giải quyết nỗi buồn” ngay tại đó.

Chưa hết, sau khi đã “vui với thiên nhiên”, vị khách nằm bò ra đất, nắm nhìn mạch nước nóng phun trào và mãi sau đó mới đứng lui ra khoảng cách an toàn.

Do hành vi vi phạm của mình, vị du khách nói trên đã bị nhân viên bảo vệ của vườn quốc gia bắt giữ. Sau đó, đoạn video ghi lại những hình ảnh khiếm nhã của ông khách đã xuất hiện trên mạng Internet.

Vườn quốc gia Yellowstone là một vườn quốc gia nổi tiếng của Mỹ, nằm ở các bang phía tây Wyoming, Montana và. Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới, phần lớn ở góc phía đông của Wyoming.

Yellowstone nổi tiếng với các loài động vật hoang dã và các điểm địa nhiệt, đặc biệt là mạch nước phun Old Faithful, nằm tại Bồn địa Upper Geyser Đây là mạch nước phun nổi tiếng nhất trong vườn, và có lẽ của thế giới.  Ở đây có một số kiểu hệ sinh thái, như kiểu rừng cận núi cao là chủ yếu.

USA Today xác minh rằng trong 100 năm qua có hàng chục người, trong đó có một số trẻ em, đã tử vong hoặc bị thương vì bất chấp luật lệ, liều mạng đến quá gần suối nước nóng cùng hồ bùn trong Vườn quốc gia này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố tình tiểu bậy vào mạch phun nước nóng, du khách bị bắt giữ