Cô gái thản nhiên dùng “súng nước” để cướp ngân hàng

Hà Kim| 27/02/2017 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát thành phố Amarillo (bang Texas, Mỹ) vừa bắt giữ một cô gái, sau khi cô này sử dụng một khẩu súng nước để thực hiện một vụ cướp nhằm vào Ngân hàng Quốc gia.

Vụ cướp hy hữu này được thực hiện bởi cô gái có tên là Lashondra Deniece Sandoval-Martin (31 tuổi). Tuy nhiên, nỗ lực của cô ta đã bất thành sau khi bảo vệ ngân hàng phát hiện ra thực chất cô chỉ đang sử dụng một khẩu súng nước để đe dọa các nhân viên.

Theo đó, trong khi Sandoval-Martin đang thực hiện vụ cướp, thì một bảo vệ ngân hàng bước vào căn phòng nơi sự việc xảy ra. Sandoval-Martin lập tức chĩa súng vào nhân viên bảo vệ này để đe dọa.

Cô gái thản nhiên dùng “súng nước” để cướp ngân hàng

Lashondra Deniece Sandoval-Martin (31 tuổi)

Tuy nhiên khác với nhân viên giao dịch đang hoảng sợ vì bị đe dọa, bảo vệ ngân hàng bằng các nghiệp vụ của mình đã lập tức nhận ra thực chất cô gái này đang sử dụng một khẩu súng nước cỡ lớn giống với súng thật để cướp ngân hàng.

Nhân viên bảo vệ đã lập tức can thiệp và cố gắng bắt giữ, nhưng Sandoval-Martin kịp thời chạy thoát ra khỏi ngân hàng, trước khi bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Hiện tại Sandoval-Martin đang bị giam giữ, cấm bảo lãnh và đối mặt với tội danh cướp ngân hàng và cướp ô tô.

Được biết, trước đó, cô gái này đã lấy cắp một chiếc xe bán tải khi chủ nhân của nó để quên chìa khóa trên xe, sau đó lái chiếc xe bán tải này đến Ngân hàng Quốc gia tại thành phố Amarillo để thực hiện vụ cướp táo tợn này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái thản nhiên dùng “súng nước” để cướp ngân hàng