Chuyện lạ đó đây số 8

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị 18 tháng tù vì ghen


Một phụ nữ 44 tuổi người Anh đã bị bỏ tù vì cắn đứt tai người yêu, sau đó vứt cho chú chó cưng của mình ăn. June Thomson cùng bạn trai là Trevor Wainman (45 tuổi) đã đi chơi tối với nhau. Khi hai người đang ngồi uống rượu và tâm sự thì một cô gái phục vụ ở quán rượu tiến tới chỗ Trevor và nâng ly chúc mừng sinh nhật ông ta. Khi vừa về đến nhà, không kìm nén nổi cơn tức giận vì ghen, bà mẹ của 5 đứa con này đã cắn đứt một mẩu tai trái của bạn trai. Và khi June vừa nhổ nó ra thì chú chó thân yêu của cô lao ngay vào đớp. Sau đó June Thomson đã bị Tòa kết án 18 tháng tù giam.


Cưới trên không


Anh Kittiah Kanchai và cô Amonrat Sanrach, người Thái Lan, quyết định tổ chức ngày cưới trọng đại của mình bằng cách treo người lơ lửng trên không. Đôi uyên ương đã tổ chức đám cưới độc đáo tại tỉnh Prachinburi, miền Đông Thái Lan. Cô dâu mặc váy cưới lộng lẫy và chú rể trong bộ vest trắng trang trọng được buộc chặt vào nhau và treo trên không. Trong suốt buổi lễ, cặp đôi không hề bước xuống đất. Bạn bè và gia đình hai bên cô dâu, chú rể đã được chứng kiến những màn đu dây táo bạo của hai người.


Soi gương cả ngày ở tuổi 104


Với chiếc gương và lược khư khư trên tay, cụ bà 104 tuổi Trương Kỳ Phong ở Trung Quốc không ngừng ngắm mình và làm đẹp. Với bà, chiếc gương là bạn không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Khi phóng viên các báo đến viết bài, cụ vẫn rất “bận rộn” với gương soi và chiếc lược. Dù đã ngoài trăm tuổi nhưng cụ bà mắt vẫn sáng, hàm răng vẫn còn nguyên. Bà vừa nói chuyện với phóng viên vừa... soi mình trong gương. Những cụ bà cùng phòng cho hay: “Trừ lúc đi ngủ tôi mới không thấy bà ấy soi gương, thậm chí bà ấy còn cầm gương đi ngủ”.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 8