110 tuổi vẫn… tìm vợ

Cụ Ahmad Mohamad Isa, 110 tuổi, người Malaysia đã có 20 cháu và 40 chắt đang tìm vợ cho hay, cụ sẵn sàng tái hôn sau khi một cụ bà 82 tuổi tuyên bố đồng ý làm vợ cụ. Cụ Isa từng 5 lần kết hôn. 4 trong số 5 người vợ đã chết và cụ ly hôn người vợ thứ 5. Cụ Isa bị “nặng tai” và thị lực cũng giảm sút. Cụ bà Sanah cho biết, cụ đồng ý kết hôn với cụ Ahmad vì người này có nhiều nét giống người chồng quá cố của mình và vì cả hai người đàn ông đều cùng tên.

Giả bị bắt cóc để thử chồng

Một phụ nữ Tây Ban Nha đã gửi cho chồng bức ảnh cô bị trói chân tay qua điện thoại di động cùng một tin nhắn yêu cầu 26.000 USD tiền chuộc. Yêu cầu nộp tiền được nhắc đi nhắc lại trong những tin nhắn sau. Cô cũng yêu cầu chồng không đi báo Cảnh sát nhưng anh không tuân theo. Cảnh sát phát động chiến dịch truy lùng và phát hiện xe của người phụ nữ này rồi đi theo cô đến một trung tâm mua sắm ở thị trấn Gandia bên bờ biển Địa Trung Hải và cô đã bị bắt. Sau đó cô thừa nhận với Cảnh sát rằng đã giả vờ bị bắt cóc để xem chồng có hết lòng hay không.

Mất 22 năm để trang trí cho xe

Anh Ernie Steingold là người đầu tiên nghĩ ra ý tưởng gắn tất cả các đồ vật được làm bằng đồng ở trong nhà mình lên chiếc xe cũ để nó trở nên độc đáo hơn. Anh bắt đầu thực hiện ý tưởng từ năm 1988 và tới tận cuối năm 2010 mới hoàn thành. Toàn thân xe được gắn khoảng 5.000 chiếc mặt nạ, đồng xu, tượng và các vật dụng bằng đồng khác. Sau khi hoàn thành, tổng khối lượng của chiếc xe lên tới 4.600kg. Giá trị ước tính của chiếc xe này khoảng 350.000 USD. Anh thường cho xe chạy lòng vòng quanh phố trong sự chú ý của mọi người xung quanh. Thỉnh thoảng anh Hunter cũng được Cảnh sát giữ lại, nhưng không phải để phạt anh vì chiếc ôtô kỳ quặc, mà là để chụp ảnh và ngắm nhìn những chiếc mặt nạ độc đáo trên xe. Ngoài những khi di chuyển trên đường, anh Hunter thường trưng bày chiếc xe trong Viện bảo tàng ôtô nghệ thuật thế giới ở Douglas, Arizona, Mỹ.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyen la do day so 3