Chuyện lạ đó đây số 1

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trồng cây từ đũa cũ

Một tổ chức môi trường ở Tp. Bắc Kinh, Trung Quốc đã nghĩ ra ý tưởng hiệu quả để tái sử dụng những chiếc đũa cũ. Tổ chức Hòa bình xanh đã huy động 200 tình nguyện viên đến từ nhiều trường đại học ở Bắc Kinh để trang trí những cây bằng đũa này. Các tình nguyện viên sẽ đi thu gom tất cả đũa trong các nhà hàng rửa sạch rồi sau đó gắn lại với nhau thành cây lớn. Trung Quốc là một trong những nước chặt cây để làm đũa nhiều nhất thế giới, nên hoạt động này nhằm tăng cường ý thức người dân về việc sử dụng tiết kiệm các loại đồ dùng bằng gỗ. Không chỉ thế, cây đũa này còn trở thành vật treo những đồ trang trí độc đáo cho Tết âm lịch sắp tới.

56 tuổi, 9 lần kết hôn

Pat Higgins, 56 tuổi, người Anh, dù đã lên chức bà, nhưng vẫn quyết định lên xe hoa lần thứ 9 cùng chú rể Mark Sanderson 25 tuổi. Mặc dù đã ly hôn 8 lần nhưng người phụ nữ này vẫn hy vọng mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc dài lâu. Tuy nhiên, Pauline, cô em gái của Pat Higgins, thì không lạc quan về cuộc hôn nhân này. "Chị Pat luôn thích những người đàn ông trẻ và chị ấy cũng rất nhanh chán họ”. Theo Metro, cuộc hôn nhân kéo dài lâu nhất của Higgins là 5 năm và ngắn nhất là 5 ngày. Đặc biệt, người phụ nữ này không bao giờ kết hôn với đàn ông nhiều tuổi hơn mình. Bà Pat đã có 5 người con và kết hôn 3 lần trước khi người chồng thứ 9 của bà cất tiếng khóc chào đời.

Muốn mua sắm phải mặc đồ “chip”

Một cửa hàng đặc biệt đã mở màn chiến dịch mua sắm quần áo độc nhất vô nhị trong những ngày đầu năm mới. 100 người đầu tiên chỉ mặc duy nhất trên người những chiếc quần “chip” hay bộ đồ bikini khi có mặt tại cửa hàng Desigual ở San Sebastian, phía Bắc Tây Ban Nha. Lý do đơn giản bởi vì những ai cởi đồ mới được đi vào cửa hàng và được mua đồ giảm giá.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 1