Chết nghẹn khi cố gắng nhét thật nhiều bánh vào miệng

TRÂM ANH (theo DailyMail)| 23/03/2019 06:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà mẹ một con 24 tuổi đã chết nghẹn khi tham gia trò chơi thi xem ai nhét được nhiều đồ ăn vào miệng nhất trong bữa tiệc tại nhà riêng.

Bethan Gaskin, 24 tuổi là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà. Trong bữa tiệc cô đã chơi trò cố nhét thật nhiều bánh Jaffa vào miệng.

Gaskin được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Peterborough nhưng vẫn hôn mê và phải dùng đến các thiết bị hỗ trợ sự sống. Gaskin qua đời năm ngày sau đó tại Bệnh viện thành phố Peterborough.

Chết nghẹn khi cố gắng nhét thật nhiều bánh vào miệng

Bethan Gaskin đã bị nghẹn trong một trò chơi cố nhét thật nhiều bánh Jaffa vào miệng

Mẹ nuôi của cô, Michele, 52 tuổi, kể lại: 'Tôi thấy Bethan nhướn mày khi đang nhét cố bánh vào miệng và nói với nó rằng "con bao nhiêu tuổi?" và bảo nó nhổ bánh ra. Trông con bé giống như con chuột đồng với đôi má phình ra vậy”.

Gaskin đã chạy vội vào nhà vệ sinh để móc những chiếc bánh ra. Một lúc sau mọi người mới nhớ ra là cô đã vào trong đó khá lâu mà không thấy ra. Một người bạn đã vào kiểm tra và phát hiện ra Gaskin nằm gục trên sàn phòng tắm.

Mẹ cô vội vàng gọi cấp cứu và một người bạn của cô thực hiện hồi sức tim phổi trong khi chờ xe cứu thương đến.

Ông bà Gaskin đã nhận nuôi Bethan khi cô mới sáu tháng tuổi. Cha mẹ nuôi của cô, Michelle và Joe, cho biết gia đình rất suy sụp trước sự mất mát đó, nhưng họ có thể tìm thấy sự thanh thản khi biết rằng một số bộ phận cơ thể của con gái họ đã được hiến tặng.

Cô Gaskin đã hiến tặng trái tim, gan, thận, tuyến tụy và một trong những lá phổi của mình.

Michelle nói: “Trong thâm tâm tôi biết chúng tôi đã mất con bé khi họ đưa nó vào xe cứu thương. Quá nhiều thời gian đã trôi qua.”

Cô Gaskin đã ở trong bệnh viện năm ngày trước khi các bác sĩ nhận ra mức độ tổn thương não và gọi gia đình đến nói lời tạm biệt cô.

Mẹ Gaskin nói: “Rất nhiều người nói rằng họ đã từng chơi một trò chơi tương tự với kẹo dẻo. Ngay cả bà dì 90 tuổi của tôi cũng nói bà làm điều đó với kẹo socola Maltesers. Đây là một trò chơi nguy hiểm và tôi muốn mọi người hãy dừng chơi trò đó”.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chết nghẹn khi cố gắng nhét thật nhiều bánh vào miệng