Chàng trai mất 1,5 tỉ đồng để đổi lấy một tràng cười

Hà Kim (Theo AFP)| 26/03/2018 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên người Tây Ban Nha vừa phải trả số tiền kỉ lục để đổi lấy một tràng cười khoái trá cho mình.

Theo đó, chàng trai có tên Mario Garcia Montealegre là một người chuyên đăng video hài để kiếm tiền quảng cáo trên Youtube. Cách đây vài tháng, Mario có quay video cảnh tiến sát một cô gái từ phía sau và tung chân đá.

Sau cú đá bất ngờ, cô gái đã bị ngã xuống vỉa hè tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha và Mario đã cười đầy khoái trá. Sau đó, anh này đăng tải video lên Youtube và nhận được 50.000 lượt xem chỉ trong ít ngày.

Chàng trai mất 1,5 tỉ đồng để đổi lấy một tràng cười

Mario đạp vào chân cô gái

Tuy nhiên, Mario sớm phải hối hận vì hành vi thiếu suy nghĩ của mình. Bởi, cảnh sát Barcelona sau khi xem được đoạn video đã đăng thông báo rằng: “Giúp chúng tôi bắt giữ người đàn ông này để anh ta hiểu rằng không được phép tấn công người vô tội”.

Sau đó, Mario đến đồn cảnh sát tự thú. Được biết, người phụ nữ bị Mario đạp vào chân bị bong gân, chấn thương ở đầu gối và cổ tay, đồng thời cổ bị đau trong gần 2 tháng.

Mario chấp nhận trả số tiền 52.500 euro (khoảng 1,5 tỉ đồng) bồi thường cho người phụ nữ. Trước đó, công tố viên đề nghị mức phạt 39.000 euro, tuy nhiên người bị hại nói rằng muốn tăng thêm mức phạt để răn đe Mario.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai mất 1,5 tỉ đồng để đổi lấy một tràng cười