Bị từ chối hẹn hò 80 nghìn lần vẫn quyết tâm tìm vợ

Hà Kim (Theo SCMP)| 04/07/2018 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã bị phụ nữ từ chối hẹn hò đến 80000 lần, nhưng người đàn ông 31 tuổi ở Trung Quốc vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ tìm vợ.

Theo đó, anh chàng Niu Xiangfeng ở Trung Quốc đã bị phụ nữ từ chối hẹn hò suốt 8 năm. Nhiều người phải đặt cho anh biệt danh là "người cuồng hẹn hò" vì lối tiếp cận và tìm kiếm bạn đời quá dữ dội.

Tin về những cuộc hẹn hò sóng gió của anh lần đầu được biết đến từ năm 2013 khi anh đi lang thang trên đường tại Bắc Kinh và cầm trên tay tấm biển "quảng cáo" muốn tìm vợ kèm đường link đến trang mạng xã hội của mình. Nhưng, mọi chuyện lại không được suôn sẻ như anh mong tưởng vì đến nay anh vẫn còn phải đi tìm vợ.

Bị từ chối hẹn hò 80 nghìn lần vẫn quyết tâm tìm vợ

Bị từ chối hẹn hò 80 nghìn lần, nhưng anh Niu vẫn quyết tâm tìm vợ

Tuy nhiên, anh không hề từ bỏ mà vẫn nhiệt tình tìm vợ như ngày nào, thậm chí còn cuồng nhiệt hơn. Niu không còn cầm biển quảng cáo ra đường nữa, anh tìm đến các trang mạng hẹn hò, kết bạn trên mạng xã hội và thậm chí là làm quen với người lạ trên đường, hỏi xem liệu các cô gái anh gặp đã có người yêu hay chưa, nhưng lần nào anh cũng bị từ chối.

Anh kể rằng mình đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ trên mạng và đa phần đều thẳng thừng từ chối anh, một số khác không trả lời. Anh cũng chủ động làm quen với khoảng 20.000 người trên đường nên nói rằng anh đã bị từ chối 80.000 cũng không sai.

Khi bị hỏi có phải anh đang muốn gây chú ý để nổi tiếng không, thì anh khẳng định không muốn trở thành siêu sao hay quảng cáo cho doanh nghiệp nào. Anh không bán hàng và cũng không có tài năng để vào làng giải trí. Anh chỉ muốn tìm một người vợ để làm mẹ vui lòng sau khi cha anh đã qua đời.

Được biết, cha của Niu qua đời từ nhiều năm trước sau khi bị ung thư nên Niu luôn cảm thấy mình phải cưới vợ và bắt đầu một gia đình cho bản thân.

Anh cũng thừa nhận rằng sau khi câu chuyện của anh được truyền thông chú ý, hàng ngàn phụ nữ đã liên lạc với anh trên mạng nhưng anh không kỳ vọng lắm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị từ chối hẹn hò 80 nghìn lần vẫn quyết tâm tìm vợ