Bé gái Ấn Độ sinh ra với 3 bàn tay được tôn thờ như vị thần

Huy Hoàng/ Theo Dailymail| 04/01/2019 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé gái 2 tháng tuổi ở Ấn Độ được người dân địa phương xem như hiện thân của thần linh vì bé có đến 3 cánh tay.

Một bé gái Ấn Độ chào đời vào ngày 2/11/2018, ở thành phố Bilaspur, bang Chhattisgarh (Ấn Độ) đang là tâm điểm chú ý khi có đến 3 bàn tay. Bé có 2 bàn tay bình thường và 1 bàn tay bé xíu ở ngực.

Bé lập tức được người dân địa phương tôn thờ, bởi họ quan niệm trong đạo Hindu, các vị thần thường có rất nhiều tay chân để có sức mạnh siêu phàm thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc. 

Bé gái Ấn Độ sinh ra với 3 bàn tay được tôn thờ như vị thần

Cánh tay thứ 3 không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bé

Chị Radhika Sahu - mẹ của bé gái đã đưa em tới bệnh viện kiểm tra nhưng các nhân viên y tế nói rằng cánh tay thứ 3 không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của em. Tuy nhiên, bác sĩ B.P. Singh, người đứng đầu Viện Khoa học Y khoa Chhattisgarh đề nghị phẫu thuật cắt bỏ bàn tay thứ 3 để bé có thể sống một cuộc sống bình thường.

Việc trẻ em được tôn làm thần vì những dị thường trên cơ thể là điều không hiếm ở Ấn Độ. Trước đây, một cậu bé đến từ làng Kukudi, bang Uttar Pradesh từng được dân làng tin là "hóa thân sống của thần khỉ Bajrangbali" vì chiếc đuôi lạ, mà thực chất là mẩu thịt mọc thừa ở xương cụt.

Năm 2017, một bé trai ở Yamunanagar cũng được tôn thờ là Thần Hindu vì em sinh ra với hai chiếc đầu dính liền. Hoặc năm 2015, một bé trai chào đời với tám chi cũng được người dân coi là thần Ganesh God tái sinh. Riêng Thần Ganesh God còn được xem là hiện thân của trí tuệ, của thành công và may mắn nên gia đình bé trai này suốt ngày phải chứng kiến cảnh khách thập phương đổ xô về được tận mắt nhìn thấy Thần Ganesh  bằng xương bằng thịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái Ấn Độ sinh ra với 3 bàn tay được tôn thờ như vị thần