200 chuyến bay ở Đức bị hủy do người lạ xâm nhập và biến mất không dấu vết

Hà Kim (Theo Reuters)| 29/07/2018 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Đức đã tạm đóng cửa nhà ga số 2 tại một sân bay lớn của đất nước này, sau khi một sự cố an ninh xảy ra, dẫn đến việc 200 chuyến bay bị hủy.

Theo đó, vào khoảng 6h45 ngày 28/7, một đối tượng lạ đã đi vào khu vực an ninh mà không bị kiểm tra tại nhà ga số 2 của sân bay Munich. Kẻ lạ này sau đó đã biến mất không dấu vết.

Cảnh sát và giới chức sân bay Munchen của Đức cho biết, ga này đã bị dừng hoạt động từ 6h47 đến 11h44, cùng với đó khoảng 200 chuyến bay đã bị hủy và 2 nhà ga tại sân bay này phải sơ tán hành khách.

200 chuyến bay ở Đức bị hủy do người lạ xâm nhập và biến mất không dấu vết

Khung cảnh tại sân bay sau khi hành khách bị hoãn chuyến bay 

Theo thông báo, một phụ nữ ngoài 40 tuổi đã đi vào khu vực an ninh của nhà ga số 2 mà không qua kiểm tra an ninh. Sau đó đối tượng này đã biến mất không để lại dấu vết mặc dù giới chức sân bay đã lục soát.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, các nhà chức trách của sân bay đã xác định được người phụ nữ này là ai và từ đâu đến, tuy nhiên người này không bị giam giữ do không tỏ ra là một đối tượng "cực kỳ nguy hiểm".

Việc đóng cửa tạm thời đã gây ra sự hỗn loạn trong sân bay. Nhiều hành khách phàn nàn trên mạng xã hội rằng họ không được phép rời khỏi máy bay hay về việc hủy bỏ, chậm chuyến. Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra chi tiết vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200 chuyến bay ở Đức bị hủy do người lạ xâm nhập và biến mất không dấu vết