18 người ngoài hành tinh làm việc tại vùng 51 Mỹ?

Hà Kim(TH)| 01/11/2014 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trang examiner, nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman, vừa qua đời hồi tháng 8 cho biết, Vật thể bay không xác định (UFO) là có thật, và những người ngoài hành tinh đến trái đất trên các đĩa bay hiện làm việc cho chính phủ Mỹ.

Vùng 51 được các nhà Khoa học nhắc đến như một mật danh thuộc quyền quản lý của Không quân Hoa Kỳ. Đoạn băng ghi hình dài 33 phút mới được công bố trên You Tube cho thấy một cuộc phỏng vấn  hết sức thẳng thắn về những trải nghiệm cá nhân của nhà khoa học Boyd Bushman khi làm việc tại Vùng 51.

18 người ngoài hành tinh làm việc tại vùng 51 Mỹ?

Nhiều hình ảnh về người ngoài hành tinh được Bushman đưa ra trong đoạn clip

Đoạn băng được thực hiện vào tháng 7, không lâu trước khi Boyd Bushman qua đời. Nó mới được đưa lên You Tube đầu tháng 10 và thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Trong đoạn clip của mình, Bushman cho biết đã từng có nhiều người Mỹ làm việc với các vật thể bay không xác định trong suốt 24 giờ mỗi ngày. Người ngoài hành tinh được ông mô tả với độ tuổi khoảng 230 tuổi, cao khoảng 1,5 m, tay cũng có 5 ngón nhưng dài hơn 30% so với loài người, chân cũng có 5 ngón nhưng lại có màng. Họ có 3 xương sườn mỗi bên và 3 xương sống. Nhìn bề ngoài họ không khác nhiều so với những hình ảnh trong phim viễn tưởng.

Trong đoạn clip, Bushman cũng trưng ra nhiều hình ảnh chụp người ngoài hành tinh và cho biết, họ đến từ hành tinh Quintumnia, cách Trái đất 68 năm ánh sáng và họ mất 45 năm (con số 45 năm được trích từ nguyên văn phát biểu của ông Bushman, tuy nhiên sau đó nhiều báo đã đăng lại là 45 phút) để đi từ hành tinh đó đến Trái đất.

Theo ông Bushman, đoàn của những người ngoài hành tinh đến trái đất gồm 18 người. Họ đến bằng tàu du hành có hình dạng giống đĩa bay, với đường kính 11,5 m. Những người Qiutumnia này giao tiếp với nhau bằng thần giao cách cảm, thay vì ngôn ngữ bình thường. Họ rất thân thiện nhưng một số người đã chết trong khu vực bí mật vùng 51. Hiện họ vẫn làm cho Chính phủ Mỹ.

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ có một con đường đặc biệt nối với không gian tại vùng 51. Để chứng minh cho câu chuyện của mình, Bushman còn đưa ra những bức ảnh chụp lại người ngoài hành tinh.

Sinh thời, Bushman đạt được  nhiều bằng phát minh và sáng chế khi làm việc cho các nhà thầu quốc phòng như Lockheed Martin, Hughes Aircraft và một số công ty trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ trong hơn 40 năm làm việc.

Năm 2008, Bushman đã từng vượt qua bài kiểm tra nói dối, trong đó ông từng khẳng định làm việc tại các dự án phi trọng lực, công nghệ người ngoài hành tinh và đã từng gặp gỡ cũng như chụp ảnh người ngoài hành tinh. Bushman cũng là một trong những người phát minh tên lửa Stinger, loại tên lửa phòng không vác vai đóng vai trò quan trọng trong vô số các cuộc xung đột diễn ra suốt 3 thập niên qua. Ông qua đời vào ngày 7.8, thọ 78 tuổi.

18 người ngoài hành tinh làm việc tại vùng 51 Mỹ?

Ông Nigel Watson cho rằng những hình ảnh người ngoài hành tinh giống như búp bê được bán cách đây nhiều năm

Đoạn clip đã gây xôn xao dư luận mạnh mẽ với những ý kiến trái chiều. Theo Nigel Watson, một chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) thì câu chuyện của Bushman khó có thể tin tưởng được. Ông cho rằng, những hình ảnh Bushman đưa ra giống những con búp bê người ngoài hành tinh được bán ra cách đây nhiều năm và có thể Bushman bị ảo tưởng. Đối với những người tin vào UFO và sự tồn tại của trí thông minh ngoài trái đất, họ nhiệt liệt hoan nghênh “sự thật” này. Nhưng một số người lại cho rằng đoạn băng có thể là trò đùa cuối cùng mà Bushman muốn thực hiện trước khi chết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
18 người ngoài hành tinh làm việc tại vùng 51 Mỹ?