Thày trò HLV Hữu Thắng chuẩn bị thử sức với Hà Nội T&T

M.N| 15/03/2016 21:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 19h ngày mai (16/3), thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trận đá giao hữu với Hà Nội T&T. Đây cũng là trận cầu tri ân những cống hiến cho đội tuyển quốc gia của các cầu thủ đã giã từ sự nghiệp.

Thày trò HLV Hữu Thắng chuẩn bị thử sức với Hà Nội T&T

Ngày mai, HLV Hữu Thắng sẽ có trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng ĐTQG. Ảnh: Zing

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ có hai trận giao hữu với quân xanh là Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh trước khi bước vào hai trận đấu chính thức với Đài Loan và  Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Nhưng khác với một trận giao hữu thông thường, trận đấu ngày mai trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ trận đấu tri ân những cống hiến cho đội tuyển quốc gia của các cầu thủ đã giã từ sự nghiệp. Đó là thủ môn Dương Hồng Sơn (Quả bóng vàng 2008), Thạch Bảo Khanh (nhà vô địch AFF Cup 2008) và Lê Hồng Minh. Đây là những cầu thủ đóng góp nhiều cho ĐTQG và Hà Nội T&T.

Trận đấu đặc biệt này cũng tri ân Nguyễn Tiến Dũng - cựu tuyển thủ quốc gia và trung vệ Cristiano, ngoại binh có đóng góp nhiều cho Hà Nội T&T.

Trận giao hữu với Hà Nội T&T là trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng ĐTVN. Khá may mắn cho tân HLV của ĐTQG là trong số 9 cầu thủ chấn thương thì hiện chỉ còn Vũ Minh Tuấn vẫn phải tập phục hồi, còn tất cả đều tập luyện đủ hai buổi.

Để thu hút khán giả đến sân cổ vũ cho thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, BTC đã quyết định mở cửa miễn phí cửa 10 khán đài B để các khán giả có thể vào sân theo dõi trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thày trò HLV Hữu Thắng chuẩn bị thử sức với Hà Nội T&T