Cuộc điều tra được thực hiện bởi công ty nghiên cứu Piper Jaffray với hàng ngàn thanh thiếu niên 2 lần/năm cho thấy họ thích iPhone hơn Android.
Báo cáo từ Peper Jaffray mang đến một cái nhìn tốt hơn về xu hướng mà thanh thiếu niên lựa chọn, nơi họ đang tiêu tiền và cảm nhận về một số sản phẩm và thương hiệu cụ thể. Trong cuộc điều tra, Jaffray ghi nhận thông tin kết quả từ 10.000 thanh thiếu niên, tăng so với mức 6.500 người trong một cuộc khảo sát thực hiện trước đó 6 tháng.
Giới trẻ vẫn ủng hộ cho iPhone hơn so với Android theo tỷ lệ 4:1
Trong tháng 4/2016, 75% thanh thiếu niên được khảo sát nói rằng chiếc điện thoại tiếp theo của họ sẽ là một chiếc iPhone của Apple. Nhưng khảo sát trong tháng 10 cho thấy con số này đã tăng lên đến 79%. Tỷ lệ thanh thiếu niên hiện đang sở hữu một chiếc iPhone đã tăng từ 69% trong cuộc khảo sát trước đó lên 74% trong khảo sát mới nhất.
Khi xét ngược lại, tối đa chỉ 21% thanh thiếu niên lựa chọn Android là điện thoại tiếp theo của họ, và rằng 26% hiện đang sở hữu một điện thoại chạy trên nền tảng Android.
Các thông tin khác trong cuộc khảo sát cho thấy, ứng dụng nhắn tin tức thời dành cho thanh thiếu niên được phổ biến nhất là Snapchat. Đó có thể là một tin tức khá thú vị cho công ty mới đổi tên thành Snap, nhất là khi họ sắp tiến hành đợt phát hành cổ phiếu công cộng đợt đầu (IPO) vào tháng 3 năm sau. Snapchat được liệt kê là ứng dụng nhắn tin tức thời hàng đầu của 35% thanh thiếu niên. Instagram đứng thứ hai với 24%, tiếp theo là 13% dành cho người ủng hộ Twitter và Facebook.
Tỷ lệ người dùng lựa chọn các phương tiện truyền thông xã hội
Độ tuổi trung bình của 10.000 thanh thiếu niên được khảo sát là 16 tuổi, trong đó 55% người được hỏi là nam giới, với thu nhập hộ gia đình trung bình là 68.000 USD.