Thành Milan đại chiến Arsenal vì Podolski

congly.com.vn| 13/04/2012 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương vụ chiêu mộ Podolski của Arsenal đang gặp phải rất nhiều trắc trở khi hai đội bóng thành Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Đức.

Ngày hôm qua 1-3, báo chí xứ sở sương mùa đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Podolski sau một thời gian đàm phán. Trước đó, Podolski cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Cologne và khẳng định muốn thử sức tại Premier League. Từ hai thông tin trên, nhiều người đánh giá khả năng tiền đạo gốc Ba Lan gần như chắc chắn sẽ cập bến Emirates vào mùa hè tới.

Podolski đang là một trong những mục tiêu hot nhất của TTCN. Ảnh AP

Tuy nhiên, khi mà những lời bàn tán ở London vẫn còn chưa dứt thì hai đội bóng thành Milan đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Podolski. Như vậy, Arsnal cơ hội để Arsenal sở hữu Podolski sẽ giảm đi rất nhiều.

Với Inter, kể từ sau khi Eto’o ra đi, chưa có một chân sút nào có thể làm những Interista yên tâm. Milito, Forlan đã qua thời đỉnh cao, Pazzini và Zarate thi đấu lúc tỏ lúc mờ còn Castaignos thì vẫn ở dạng tiềm năng. Trong 5 trận gần nhất, Nerazzurri không ghi nổi một bàn thắng. Chính sự suy yếu của hàng công đã khiến Inter lâm vào khủng hoảng như trong thời gian vừa qua nên BLĐ đội bóng này quyết tâm tìm kiếm một nhân tố để làm mới tuyến đầu.

Tình hình với Milan không đến nỗi tệ như vậy nhưng đội chủ sân San Siro cũng chỉ có mình Ibrahimovic là đáng tin cậy trong vai trò trung phong. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển lại thường xuyên “dở chứng” làm ảnh hưởng tới đội bóng. Mới đây nhất là vụ tát hậu vệ Aronica của Napoli khiến Ibra bị treo giò 3 trận. Chính vì vậy, Milan rất muốn có thêm một tiền đạo cắm đẳng cấp để phòng khi Ibra “trái gió trở trời” và Podolski là một lựa chọn khá ổn.

Như vậy, có thể thấy rằng Inter và Milan không nói chơi trong vụ chuyển nhượng này. Chưa biết diễn biến tiếp theo sẽ ra sao nhưng động thái trên chắc chắn sẽ khiến cho giá của tiền đạo người Đức tăng lên chóng mặt và kẻ được hưởng lợi đương nhiên là Cologne.

Podolski gia nhập Cologne từ Bayern Munich vào năm 2009 và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng có biểu tượng con dê. Tại đây, tiền đạo này đã có được tổng cộng 30 bàn thắng sau 77 lần ra sân.

Hoàng Yến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Milan đại chiến Arsenal vì Podolski