Thanh Lam "tố" Hồ Quỳnh Hương “hàng ngày đóng kịch với chính mình”

Hồng Anh| 26/07/2016 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ “mắng” Hồ Quỳnh Hương trên sóng truyền hình, Thanh Lam còn khẳng định nữ ca sỹ đất mỏ đang đóng kịch hàng ngày với chính mình.

Cuộc “đại chiến” giữa các giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 vẫn tiếp tục nổ ra quyết liệt giữa hai chiến tuyến. Một bên là Tùng Dương và Thanh Lam, còn một bên là nhạc sỹ Dương Khắc Linh và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương.

Như đã đưa tin, sau khi giọng ca 17 tuổi Minh Như thể hiện xong ca khúc Không quan tâm do Dương Khắc Linh sáng tác vào tôi 24/7 vừa qua, các giám khảo của Nhân tố bí ẩn đã liên tục thể hiện quan điểm đồng tình và không đồng tình với ca từ, thông điệp của ca khúc này.

Thanh Lam

Thanh Lam đã bày tỏ sự không hài lòng với HLV của Minh Như

Bắt đầu từ quan điểm của Tùng Dương khi anh cho rằng bài này không phù hợp với Minh Như nói riêng và với giới trẻ nói chung vì ca từ, nội dung suồng sã, thông điệp của bài hát thực sự "nguy hiểm" cho giới trẻ, không nên đưa vào cuộc thi.

Ở những phần thi trước, Tùng Dương cho rằng Minh Như cần có một màu sắc âm nhạc riêng, cá tính âm nhạc riêng, không bị lẫn vào một ai. Và nhân câu chuyện của ca khúc Không quan tâm, anh giãi bày: “ Đã có rất nhiều người không được sống thật với chính mình. Cuộc sống của chúng ta đã có quá nhiều những sai lầm như thế. Các nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế,các vị hãy tỉnh táo”.

Đồng tình với quan điểm của Tùng Dương, Thanh Lam đã “mắng” Hồ Quỳnh Hương ngay trên sóng truyền hình khi cô bênh vực Minh  Như và ca từ trong Không quan tâm. Không dừng lại ở đó, ngay sau khi Dương Khắc Linh và Tùng Dương đáp trả nhau trên trang cá nhân, Thanh Lam cũng lên tiếng, bổ sung thêm ý kiến, quan điểm của mình.

“Sau hết, điều thật quan trọng là người thầy phải làm gương cho những đứa trẻ mà họ hướng dẫn và dạy dỗ, vì làm gương là phương pháp giáo dục tốt nhất về những gì ta muốn truyền lại sau này.

Trí thông minh khi được thúc đẩy bởi những lý tưởng tốt đẹp sẽ trở thành một sức mạnh trợ lực quý giá vô ngần”.

Đồng tình với việc giáo dục, định hướng cho giới trẻ từ lúc nhỏ của Tùng Dương, Thanh Lam bổ sung thêm:  “Giáo dục không phải chỉ là việc phát triển trí óc, mà còn phải làm nẩy nở sự thông minh của con tim và những phẩm tính nhân văn nơi các em...có nên chọn 1 bài như thế này trong 1 cuộc thi không?”.

Cuối cùng, Thanh Lam kết luận: “HLV của giọng ca 17 tuổi đang hàng ngày đóng kịch với chính mình....cô quên mất hôm nay dạy học trò cái văn hoá vốn có nơi cô! Đã bao giờ nhìn mình thật chưa....mọi thứ đều giả...Tôi muốn và thúc đẩy các em đi trên con đường nghệ thuật chân chính”.

Về phía Hồ Quỳnh Hương, sau khi xảy ra tranh luận nảy lửa với Tùng Dương trên sóng truyền hình, cô vẫn im lặng. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ cho biết: “Tôi luôn im lặng chỉ đơn giản vì tôi không muốn bạn bị trải qua cảm giác như tôi đang có...chỉ đơn giản vậy thôi chứ không vì bất cứ lý do nào khác cả”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam "tố" Hồ Quỳnh Hương “hàng ngày đóng kịch với chính mình”