Thanh Hóa: Khởi tố cán bộ xã đánh bạc

Tài Đức| 02/11/2016 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/11, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa ra quyết định khởi tố ông Đỗ Ngọc Quyên (SN 1971) là cán bộ hợp đồng tại xã Xuân Lộc, huyện Thường Xuân về tội đánh bạc.

Thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố đối với Đỗ Ngọc Quyên về tội đánh bạc. Đồng thời áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Quyên.

Thanh Hóa: Khởi tố cán bộ xã đánh bạc

                       Hình minh họa

Trao đổi với PV, ông Cầm Bá Lưu, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, Thường Xuân cho hay: "Hiện xã đã nhận được quyết định khởi tố của Công an huyện Thường Xuân đối với ông Đỗ Ngọc Quyên, thôn Chiềng, xã Xuân Lộc về tội đánh bạc".

Ông Lưu cũng cho biết thêm, trong tuần này chúng tôi sẽ ra quyết định đình chỉ công việc của ông Quyên để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chiều tối 23/9, nhóm đối tượng gồm 8 người đang đánh bài ăn tiền tại một hộ gia đình ở xã Xuân Thắng (huyện thường Xuân) thì bị Công an bắt tại trận. Thu giữ hơn 20 triệu đồng tại chiếu bạc và hơn 200 triệu khác trong túi của các đối tượng.

Trong số 8 người bị bắt, có 2 người là cán bộ Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn (huyện Thường Xuân, thuộc Sở NN&PTNT) là anh Phạm Văn Thức (SN 1985) – Trưởng trạm bảo vệ rừng Xuân Thắng, anh Cầm Bá Quảng (SN 1974) – Cán bộ bảo vệ của trạm và một cán bộ hợp đồng của xã Xuân Lộc là ông Đỗ Ngọc Quyên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khởi tố cán bộ xã đánh bạc