Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong

Duyên Hà| 30/10/2016 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (30/10), tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình khiến ít nhất 4 người tử vong và nhiều người bị thương.

Cho đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận nguyên nhân chính thức từ cơ quan chức năng về vụ nổ. Hiện lực lượng Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái đang phong tỏa hiện trường khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ nổ khiến căn nhà bị sập

Theo một số người dân địa phương, vào thời điểm trên, bất ngờ nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ một nhà dân. Ngay sau khi mọi người chạy ra thì phát hiện ngôi nhà đã sập, bên trong có nhiều người thương vong.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã huy động lực lượng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong

Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết, vụ nổ khiến ít nhất hai người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều ngày 30/10, thông tin cho biết, trong số 15 người bị thương từ vụ việc trên, 4 người đã nhập viện cấp cứu, điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thái Thụy, 11 người cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, đến thời điểm 15h ngày 30/10 , đã có thêm 2 người điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình là bà Trần Thị Bé (50 tuổi, trú tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) và bà Nguyễn Thị Chung (58 tuổi, trú tại xã Thụy Hưng, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã tử vong do sốc đa chấn thương quá nặng, nâng tổng số người thiệt mạng lên đến con số 4 người, 2 người điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã xuất viện.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cho đến thời điểm này, tình trạng sức khỏe của các nạn nhân còn lại điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình (7 người) và Bệnh viện Đa khoa huyện Thái Thụy (4 người) đã được kiểm soát, dần ổn định. Tuy nhiên còn phải theo dõi, điều trị với những phác đồ điều trị riêng. Danh tính những người bị thương này chưa được xác định cụ thể.

Liên quan đến vụ việc, ngay sau khi nắm bắt thông tin về tai nạn lao động thương tâm này, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Thị Lĩnh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Bình Phạm Văn Dịu cùng đại diện nhiều Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra nguyên nhân vụ việc, khắc phục hậu quả và đi thăm hỏi, động viên các gia đình, người thân có người thương vong trong vụ việc nêu trên.

Trước mắt, tỉnh Thái Bình đã hỗ trợ mỗi thân nhân gia đình có người tử vong trong vụ việc trên 10 triệu đồng, gia đình có người bị thương 3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong