Thaco giới thiệu Kia Cerato thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Văn Vũ| 05/05/2016 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 2 ngày 07 - 08/05/2016, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của K3 là Kia Cerato với hàng loạt những ưu điểm vượt trội.

Xe sẽ được ra mắt đồng loạt tại các showroom Kia (Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ) và được trưng bày trên toàn quốc. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được Tập đoàn Kia Motors lựa chọn ra mắt mẫu xe Kia Cerato hoàn toàn mới, với nhiều tính năng ưu việt.

Thaco giới thiệu Kia Cerato thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Kia Cerato

Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết: “Kia Cerato mới ra đời với mục tiêu tạo nên một chiếc sedan hạng C tốt hơn K3 thế hệ hiện tại và đem đến một sự lựa chọn nhiều giá trị mới cho khách hàng. Hiện tại, Kia Cerato đang là mẫu xe chủ lực và là một trong hai mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia Motors trên thị trường toàn cầu. Mẫu xe này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng vì thiết kế tinh tế, năng động, tính tiện nghi cao cũng như sở hữu mức giá bán hợp lý. Với những yếu tố đó, tôi tin Kia Cerato sẽ tiếp nối thành công của mẫu xe K3 để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam”.

Được biết, tại Việt Nam, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao đứng thứ 2 trên thị trường. 4 tháng đầu năm 2016, Kia đạt gần 9.000 xe bán ra, tăng 60% so với cùng kỳ. Hiện nay, xe du lịch Kia tại thị trường trong nước đang có sự thay đổi lớn về chất lượng. Chuỗi sản phẩm “Công nghệ mới - Đẳng cấp mới” đang ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Kia Forte và Kia K3 là 2 thế hệ đầu của Kia Cerato đã thành công với doanh số cộng dồn lên đến hơn 20.000 xe được bán ra kể từ khi ra mắt đến nay. Trong đó, Kia K3 ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013 và đã nhanh chóng được khách hàng yêu thích, đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc sedan cỡ trung đạt doanh số cao hàng tháng và trở thành một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam. 4 tháng đầu năm 2016 đạt gần 2.000 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số cộng dồn kể từ khi K3 ra mắt đến nay đạt con số hơn 10.000 xe. 

Thaco giới thiệu Kia Cerato thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Kia Cerato - nội thất sang trọng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thaco giới thiệu Kia Cerato thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội