Không khí Tết cổ truyền đang dần tràn ngập các khu đô thị Vinhomes. Bên cạnh những hình ảnh rực rỡ được trang trí, chuỗi hoạt động “đậm chất cổ truyền” như cùng quây quần bên nồi bánh chưng, sắp mâm ngũ quả, trò chơi dân gian...sẽ được Vingroup tổ chức.

Hòa trong không khí tưng bừng đón xuân, từ nay đến ngày 05/02/2016, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế ALMAZ - Khu đô thị Vinhomes Riverside diễn ra chương trình “Chợ phiên Ẩm thựcTết ALMAZ”. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động đón Tết đặc sắc như: Tuần lễ Buffet Ẩm thực truyền thống ba Miền, Chợ phiên Ẩm thực Tết.

Tết về Vinhomes

Đặc biệt trong các ngày 30/01- 31/01/2016, Vinhomes sẽ phối hợp cùng ALMAZ đồng tổ chức chương trình nghệ thuật và trò chơi dân gian truyền thống nhằm mang đến một sân chơi thú vị, bổ ích, giúp các gia đình Vinhomes gắn kết hơn và tạo cơ hội cho các em thiếu nhi được làm quen, trải nghiệm các trò chơi dân gian, tham gia các hoạt động bán hàng, tìm hiểu ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Tết về Vinhomes

Chương trình “Chợ phiên Ẩm thực Tết ALMAZ” tại Vinhomes Riverside sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm thú vị nhân dịp Tết Nguyên đán 2016.

Cũng từ 30/1-31/1/2016, Hội chợ Xuân với chủ đề “Tết Yêu Thương - Xuân Ấm Áp” sẽ được tổ chức tại Vinhomes Times City do chính cư dân Vinhomes Times City bày bán. Ban tổ chức đã dành nhiều tâm huyết, để quy tụ những sản vật bốn phương có chất lượng, an toàn và độc đáo nhằm mang đến cho cư dân và du khách một cái Tết đủ đầy, sung túc.

Bên cạnh các “món ngon, món lạ”, Hội chợ sẽ tái hiện sống động không gian Tết Việt qua các hoạt động đậm nét truyền thống. Khách tham quan sẽ được trở về tuổi thơ qua các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đập niêu; Bịt mắt bắt lợn, ném tiêu, ném vòng…; hay trải nghiệm những nghề thủ công truyền thống như làm tò he, viết thư pháp… Ngoài ra, cư dân và du khách cũng có thể ghé quán Ông Đồ xin chữ cầu may mắn, hạnh phúc và thành công cho năm mới.

Tết về Vinhomes

Gói Bánh chưng ngày Tết đang dần trở thành hoạt động thường niên tại khu đô thị Royal City.

Trong khi đó, tại Khu đô thị Vinhomes Royal City, cư dân đang đặc biệt mong chờ Cuộc thi Gói bánh chưng. Hoạt động gói bánh chưng không chỉ tiếp nối giá trị văn hóa của Tết cổ truyền, đưa "Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ/ Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh" đến với thế hệ trẻ, mà còn là cơ hội quý để kết nối cộng đồng, khi tất cả cùng quây quần bên những nồi bánh đỏ lửa.

Bên cạnh hoạt động kết nối cư dân, chuỗi sự kiện Tết Yêu Thương - Xuân Ấm Áp do Vinhomes - Vingroup tổ chức sẽ kết nối quá khứ với hiện tại, mang không khí xuân rộn ràng cùng cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm Tết cổ truyền thực sự cho các cư dân và du khách. Đây chính là món quà mừng xuân Bính Thân ý nghĩa và nhân văn do chủ đầu tư Vingroup dành tặng cho cư dân, nhằm duy trì nét đẹp truyền thống trong văn hóa cổ truyền dân tộc, góp phần tạo dựng một cộng đồng cư dân Vinhomes gắn kết, yêu truyền thống dân tộc bên trong vẻ đẹp hiện đại, văn minh và đẳng cấp của các Khu đô thị Vinhomes.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết về Vinhomes