Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 3): Manh mối dần hé lộ

Hoàng Hà| 28/01/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kể từ khi những vụ án liên tiếp xảy ra ở Franston, người dân nơi đây trở nên cảnh giác và lo sợ hơn bao giờ hết.

Giờ đây, ai cũng nghĩ rằng ở Frankston đang có một tên sát thủ đồi bại rình rập. Nhiều người không dám ra đường vào buổi tối, nhiều hộ gia đình thường xuyên khóa trái cửa hoặc ngủ sớm khi trời tối. Những cửa hàng giao dịch bất động sản, cho vay hay shop quần áo cũng cảnh giác cao độ.

Báo chí địa phương liên tiếp cập nhật tin tức về kẻ giết người và những trường hợp mất tích hay bị giết.

Tại trụ sở cảnh sát, vấn đề về phương hướng điều tra được bàn luận rất nóng bỏng. Bên cạnh đó, tổ chức có tên OR được lập ra tuyên truyền và hướng dẫn chị em phụ nữ cách phòng tránh, ứng phó với những kẻ bệnh hoạn máu lạnh.

Có vẻ những nỗ lực đó không đem lại kết quả gì nhiều, khi thiếu nữ 17 tuổi tên Natalie Russell bị mất tích bí ẩn sau khi cô đi dạo bằng xe đạp. Chỉ khoảng 8 tiếng sau đó, người ta phát hiện thi thể cô bị vứt trong bụi rậm. Những gì người ta thấy trên cổ, mặt, và người của Natalie giống hoàn toàn với những nạn nhân trước đó.

Trong khi không có bất cứ manh mối nào về hung thủ, thì những nạn nhân xấu số vẫn liên tiếp bị giết.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 3): Manh mối dần hé lộ

Nạn nhân Natalie Russell

Cuối cùng sau nhiều ngày điều tra vất vả, các thám tử cũng nhận được một tin tốt lành. Một chiếc xe Toyota màu vàng được bỏ lại gần khu vực nạn nhân Natalie Russell bị giết.

Chiếc xe Toyota này không gắn biển số, nhưng thật may mắn là giấy tờ trên xe vẫn còn nguyên. Chính vì lẽ đó, các thám tử ghi lại được biển số xe.

Ngay sau đó, các thám tử bắt đầu quá trình tìm kiếm chủ nhân đăng ký biển số xe này. Một người đưa thư cũng thông báo với cảnh sát rằng anh ta có nhìn thấy chiếc Toyota màu vàng gần khu vực nạn nhân Debbie Fream bị giết.

Sau hơn 30 phút tìm kiếm, một thám tử dò ra được người đăng ký biển số xe Toyota màu vàng này là Paul Charles Denyer. Những manh mối này là quá đủ để thám tử sẽ có thể xác định được nghi can của vụ án.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 3): Manh mối dần hé lộ

Chiếc xe Toyota được bỏ lại gần khu vực đường nạn nhân Natalie Russell bị giết.

Ngay lập tức một nhóm điều tra viên tìm tới nhà Denyer xác minh sự việc. Tuy nhiên, vào thời điểm 3 giờ chiều tên này không có nhà.

Tới khoảng hơn 5h, cô bạn gái Sharon Johnson, gọi điện tới sở cảnh sát nói về một số tình tiết cô nghi ngờ người yêu mình.

Trong vòng 10 phút, một đội thám tử dẫn đầu bởi thám tử Mick Hughes, Rod Wilson và Darren O’Loughlin đã có mặt và bao vây toàn bộ tòa nhà số 186, Frankston- Dandenong.

Thời điểm này, Paul Denyer đã trở về nhà. Y vẫn rất bình thản và thoải mái mời họ vào nhà. Khi các thám tử hỏi về chiếc xe Toyota không biển số, Denyer cho biết xe của anh vốn không có biển số.

Cùng lúc đó, đoàn thám tử vô tình nhìn thấy trên tay tên này có nhiều vết cắt và còn bị mất một miếng da nhỏ. Các thám tử nghi ngờ nó khớp với miếng da tìm thấy trên người nạn nhân Natalie Russell.

Khi được hỏi về Natalie Russell và Debbie Fream, y thừa nhận biết hai nạn nhân, nhưng y một mực khẳng định không biết gì về cái chết của hai cô.

Bình thản giải thích, Denyer nói : “Việc chiếc Toyota của tôi xuất hiện gần hiện trường Russell bị giết chỉ là trùng hợp. Vì khi đó xe bị hỏng và tôi phải gọi Sharon tới đón. Các anh nhìn xem này, những vết cắt trên tay của tôi chỉ là do cánh quạt va chạm vào khi tôi lọ mọ dưới nắp ca-pô sửa xe mà thôi”.

Sự bình tĩnh và khôn khéo của Denyer dường như không thể đánh lừa được những thám tử vốn rất kinh nghiệm. Vấn đề duy nhất còn lại là làm sao để vạch trần tội ác mà tên này gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 3): Manh mối dần hé lộ