TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

Hoàng Oanh-Việt Hùng| 09/03/2018 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 09/3, TAND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình lần thứ I, năm 2018.

TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Thẩm phán cao cấp, Chánh án TAND tỉnh; cùng các đồng chí Phó Chánh án, Chánh Văn phòng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng, các thành viên Ủy ban Thẩm phán TAND tỉnh.

Tham dự có các đồng chí nguyên Chánh án, Phó Chánh án TAND tỉnh và TAND cấp huyện qua các thời kỳ và các đồng chí cán bộ hưu trí TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh đã báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí TAND hai cấp một số kết quả nổi bật của TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình trong 5 năm qua (từ 2012-2017), đồng thời bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn chân thành đối với các thế hệ cán bộ hưu trí Tòa án; sự cống hiến, đóng góp nhiệt tình của các cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển TAND, đồng chí Chánh án TAND tỉnh mong muốn rằng trong thời gian tới, cán bộ, công chức đã nghỉ hưu của TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình tiếp tục tham gia ý kiến, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu giúp TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình ngày càng phát triển, thành công trong công tác góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thìn - nguyên Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình giai đoạn 1997-2012 thay mặt các cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TAND tỉnh đã luôn quan tâm đến các cán bộ hưu trí TAND hai cấp trong thời gian qua và bày tỏ sự vui mừng thấy rằng TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, lập được nhiều thành tích và ngày càng  phát triển trên nhiều mặt công tác.

TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp. Là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác; nhân dịp này Ban liên lạc hưu trí TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình đã kiện toàn Ban liên lạc nhằm hướng tới các hoạt động trong những năm tiếp theo.

Đây là lần đầu tiên TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình, là buổi gặp mặt hết sức ý nghĩa mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công chức TAND hai cấp, đây đồng thời còn là nét đẹp văn hóa sẽ được TAND tỉnh Quảng Bình duy trì thực hiện trong những năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí