Tâm Tít lần đầu "xù lông" vì bị lăng mạ

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm| 26/04/2014 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hotgirl nổi tiếng ngoan hiền buộc phải nói bậy vì quá tức giận khi bị lăng mạ, sỉ nhục.

Tâm Tít vốn được biết đến như một hotgirl vô cùng dễ thương, hiền lành và nói không với scandal, vì vậy ngay khi người đẹp đăng tải những dòng chữ đầy giận dữ, kể cả văng tục trên trang cá nhân, không khỏi khiến mọi người kinh ngạc, điều gì khiến cô phải tức giận đến vậy?

Tâm Tít lần đầu

Tâm Tít lần đầu

"Mất đi người thân chúng mày có biết nó mất mát ghê gớm cỡ nào không? Cho mình cái quyền lăng mạ sỉ nhục người khác là bình thường đến khi người ta động đến mình thì xù lông lên... Lòng tự trọng của chúng m là to còn của người ta là cứt à?
Chưa bao giừo phảia cư xử và ăn nói vô học thế này cho thiên hạ nhòm ngó. Đời chua ngoa quá đắng cay nhiều. Bài họ vô giá cho mày thôi Tâm ơi".

Tâm Tít lần đầu

Trái với thái độ phản đối, thậm chí ném đá như với các người đẹp khác, phần lớn người hâm mộ đều an ủi, động viên Tâm vì hiểu rằng, hẳn phải có bị xúc phạm, người đẹp mới buộc lòng "văng tục" đến vậy. Fans đều thể hiện sự đồng cảm với cô, và cho rằng sự việc có liên quan đến mất mát lớn của gia đình Tâm:  Tức nước thì vỡ bờ... diễn viên, ca sĩ.., ngườii nổi tiếng ai cũng là người cả... đôi lúc phải sống thật với cảm xúc mình... chị nhỉ", "Đừng thấy Tâm hiền rồi ăn hiếp nghe..."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm Tít lần đầu "xù lông" vì bị lăng mạ