Trả lại vương miện đi, Ngân Anh

Đoàn Gia| 17/11/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức đã nhận sai rồi, dư luận đã gièm pha thế rồi thì em nên tự giác trả lại cái vương miện đầy thị phi ấy đi. Trả lại danh hiệu thì ít ra còn giữ được cái danh dự cho bản thân.

Dư âm cuộc thi Hoa hậu Đại dương dai dẳng mãi không thôi. Các bên cứ bàn tới bàn lui về cái mũi, cái môi của cô Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã yêu cầu xử lý dứt điểm vụ việc. Ban tổ chức (BTC) cuộc thi này cũng họp báo gửi lời xin lỗi. Trong buổi họp báo ông Võ Việt Chung, Trưởng ban tổ chức đã tha thiết xin mọi người cho Ngân Anh một cơ hội để...sửa sai!?

Ô hay, Ngân Anh sai ở đâu mà sửa? 

Trả lại vương miện đi, Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương

Ngay sau đêm đăng quang, trước sự phản ứng dữ dội của dư luận, tân Hoa hậu thừa nhận đã can thiệp dao kéo vào cái mũi, còn đôi môi "thần thánh" là tự nhiên. Nhưng cô gái khẳng định, việc làm thẩm mỹ, cô đã nói rành rọt với BTC trước khi đăng ký dự thi và được họ đồng ý. Nếu thực vậy thì cô ấy không có sự gian dối mà chỉ là không hiểu luật.

Cũng dễ hiểu thôi, phàm là phụ nữ nhan sắc ai chẳng muốn giành giật một cái danh hiệu. Có danh hiệu là có tất cả nên nhiều cô gái trượt cuộc thi này lại nhảy sang cuộc thi khác. Xoay vòng, đuổi bắt vương miện từ cuộc thi ao làng đến ao xã.

Trăm vạn giai nhân mới chọn ra được một người tuyệt sắc. Thế nên muốn có cái danh, người đẹp đôi khi cũng phải quỵ lụy, “ôm chân liếm gót” chứ đâu phải cứ đẹp là được. Ngân Anh có đẹp không? Tất nhiên là đẹp rồi, bởi người ta thường bảo không có phụ nữ xấu.

Tuy nhiên, nhan sắc của Ngân Anh không thỏa mãn được phần đông dư luận và đặc biệt nó chưa xứng với mĩ từ "hoa hậu".

Cho Ngân Anh một cơ hội cũng đồng nghĩa với việc tước đi cơ hội của người khác. Chỉ riêng việc đụng chạm dao kéo là đã thể hiện sự thiếu công bằng và không quân tử rồi, Ngân Anh ạ.

Cái chợ nhan sắc sặc sụa mùi vị thương mại ấy đã đến lúc phải giải tán vì sự nhố nhăng của nó. Bộ Văn hóa không thể trơ mắt đứng nhìn những cuộc thi nhảm nhí, lố bịch như thế mãi. Lỗi là ở họ, hậu quả do việc không nuôi, không dạy nổi con mà cứ thích đẻ ra cho vui cửa vui nhà là thế.

Đành rằng cũng chỉ là trò mua vui trong chốc lát, cũng chỉ "được vài trống canh" là tàn cuộc. Và cái đẹp khi mang ra thi thố đã mất đi vài phần thì hà cớ gì cứ phải sống chết ôm giữ cái vương miện thị phi ấy bên mình?

"Hữu xạ tự nhiên hương", đừng cố thể hiện với mọi người là mình đẹp, mình tài giỏi. Những cái không xứng thuộc về mình thì cố giữ cũng chẳng ích gì.

Ngân Anh còn rất trẻ, là cô gái có trí tuệ, có trình độ và nếu có thêm lòng tự trọng thì trả lại vương miện đi em. Miệng lưỡi thế gian độc địa nên thị phi còn nhiều lắm, không dễ nhắm mắt bước qua được đâu.

Bằng ấy những gièm pha, miệt thị của thiên hạ cũng đủ để em quẳng cái vương miện ấy vào sọt rác không chút đắn đo rồi.

Bỏ đi cái danh hiệu để giữ lại cái danh dự cho mình có tốt hơn không, Ngân Anh?

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại vương miện đi, Ngân Anh