Bà sát hại cháu: Tột cùng tội ác và ngu muội

Biên Thùy| 30/11/2017 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tôi không thể hình dung đó là người bà nội hiền từ trong truyện cổ tích mà là mụ phù thủy tàn độc có trái tim đen.

Cả một tuần lễ u tối với trùng điệp những thông tin trên báo đài về những vụ bạo hành trẻ em, sát hại trẻ em gây rúng động và phẫn nộ dư luận. Những mầm xanh đang bị giày xéo, đày đọa khi mới vừa mở mắt chào đời.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng ấy sẽ đóng đinh vào tâm lý của những đứa trẻ không thể nhổ bỏ ra được.

Và trong vô số những vụ việc ấy, người phụ nữ sống gần trọn cuộc đời đã lạnh lùng sát hại rồi mang xác đứa cháu nội mới 20 ngày tuổi bỏ vào thùng rác.

Bà sát hại cháu: Tột cùng tội ác và ngu muội

Người đàn bà là nghi phạm sát hại cháu nội 20 ngày tuổi 

Một sự lạnh lùng đến tởm lợm như thế lại tồn tại trong một người phụ nữ đã từng làm mẹ, làm bà. Bà ta còn bình thản dựng lên một vở kịch đánh lừa hàng triệu người vốn đang căm phẫn với bọn bắt cóc trẻ em.

Nhưng thà rằng đó là sự thật, thà rằng tội lỗi đổ hết lên đầu bọn bắt cóc, thà rằng cháu bé rơi vào tay của những kẻ "khác máu tanh lòng" và nhẹ nhàng rời bỏ thế giới chỉ trong 20 ngày tồn tại ngắn ngủi.

Nhưng không, cháu bé đã chết uất ức trong bàn tay của người bà nội mà không biết nguyên nhân ở đâu, tội lỗi ở đâu.

Thực tế cho đến thời điểm này, người đàn bà xảo quyệt ấy vẫn vòng vo không khai rõ nguyên nhân khiến sự tàn độc trong con người bà ta trỗi dậy. Vào thời điểm bị bắt, người đàn bà ấy khai rằng, thầy bói phán nếu cháu bé sống thì bà ta sẽ chết và ngược lại.

Bà ta sát hại cháu là do sự ngu muội, u minh dẫn lối đưa đường.

Ôi chao, thế kỷ của văn minh nhân loại, loài người sắp lên định cư trên Sao Hỏa đến nơi rồi mà vẫn có người sống bằng lý tưởng của những gã thầy bói hay sao? 

Rồi sáng nay, người đàn bà ấy quay ngoắt 360 độ khai rằng, bà ta lỡ tay đánh rơi cháu nội. Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, đến thời điểm này người đàn bà ấy vẫn lấp liếm.

Tin thầy bói ư? Đánh rơi ư? Tôi không tin.

Nếu là một người phụ nữ thương con, yêu cháu thì chỉ với lời phán hàm hồ, mất dạy của gã thầy bói, bà có thể ra tay lạnh lùng, tàn nhẫn như thế không? Bà có thể dàn dựng một kịch bản che đậy tội ác hoàn hảo như thế không?

"Lỡ tay" đánh rơi mà lại hồn nhiên nhét cái thân thể bé bỏng của đứa cháu vào bao tải đút xuống gầm giường và rồi ném vào thùng rác nhẹ như lông hồng thế sao? 

Bà hả hê chưa, bà Xuân? Tôi tin bà đang cố giấu giếm cái bí mật gian xảo nào đó, nhưng tôi cũng tin không có cái bí mật nào có thể che đậy tội ác đâu.

Cuối cùng thì bà đã được sống rồi, cái sinh linh bé bỏng ấy đã chết rồi, sự ích kỷ đến ghê tởm của bà đã đạt được rồi. Tôi chống mắt lên xem bà sẽ sống thế nào.

65 tuổi người đàn bà đã biến thành phù thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà sát hại cháu: Tột cùng tội ác và ngu muội