Tài xế taxi cướp và đánh hành khách giữa đêm khuya

Tuyết Nhung(TH)| 01/09/2016 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 31/8, thông tin từ Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố đối với Phạm Tuấn Anh để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 31/8, chị Nguyễn Thị Huệ rời khỏi một vũ trường trong tình trạng say xỉn, đi không vững. Người này ra ngoài bắt một chiếc taxi để về khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Tài xế Phạm Tuấn Anh (SN 1992, tài xế taxi hãng Q.T) đã dùng xe của mình chở chị Huệ, nhưng khi vừa lên xe do quá say nên chị Huệ chưa kịp nói địa chỉ đã nằm ngủ ngay trên xe.

Tài xế taxi cướp và đánh hành khách giữa đêm khuya

Chiếc taxi dính máu nạn nhân

Trong lúc ngủ chị Huệ làm rơi điện thoại cùng ví ra ngoài. Thấy nạn nhân quá say và không biết gì, Tuấn Anh đã nảy sinh ý định trộm cướp tài sản. Đối tượng đã lấy chiếc điện thoại để chế độ im lặng cùng chiếc ví và cất vào khu vực lái xe.

Khoảng 45 phút sau, chị Huệ tỉnh dậy và phát hiện tài sản của mình bị mất. Dù không nhớ rõ mọi chuyện nhưng chị Huệ nghi ngờ tài xế taxi chính là hung thủ lấy tài sản của mình. Sau một hồi tranh cãi, chị Huệ xuống nước và năn nỉ Tuấn Anh trả lại chiếc điện thoại.

Sợ máy có định vị sẽ bị phát hiện nên Tuấn Anh đã trả chị Huệ điện thoại nhưng yêu cầu chị này thanh toán tiền cước taxi. Tuy nhiên khi tìm ví để trả tiền thì không thấy nên Huệ đã nói chở đi tìm rồi sẽ thanh toán.

Sau đó, Tuấn Anh chở chị Huệ đi lòng vòng trong TP.Đà Lạt. Đến khoảng 3 giờ sáng, khi đến đường Triệu Việt Vương, chị Huệ và Tuấn Anh xảy ra xô xát do tài xế này không chịu trả lại ví tiền.

Bực tức Tuấn Anh dừng xe, giật lại điện thoại và hành hung chị Huệ, kéo nạn nhân ra ngoài rồi lên xe bỏ đi. Thấy vậy chị Huệ cố gắng bám lên nắp ca pô xe để đòi lại tài sản mặc cho Tuấn Anh lái xe bỏ chạy.

Di chuyển đến gần Khu du lịch làng đất sét (TP.Đà Lạt), Tuấn Anh bỏ điện thoại ra khỏi xe, lợi dụng chị Huệ đi lấy điện thoại, Tuấn Anh lái xe chạy về nhà ở chung cư Vàng Khe Sanh cất giấu tài sản vừa chiếm đoạt.

Chị Huệ đã đi trình báo sự việc với cơ quan chức năng và khai rõ đối tượng đã hành hung và trộm cướp tài sản của mình. Đến chiều 31/8, Công an TP.Đà Lạt đã mời tài xế Tuấn Anh lên điều tra làm rõ vụ việc. Tại đây, tài xế này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và bàn giao tài sản lại cho chị Huệ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi cướp và đánh hành khách giữa đêm khuya