Tài xế container gây tai nạn kinh hoàng dương tính với heroin

Ngọc An| 03/01/2019 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy tài xế Phạm Thành Hiếu, người điều khiển xe container dương tính với heroin trong nước tiểu.

Như tin đã đưa, tài xế Phạm Thành Hiếu, người điều khiển xe container gây tai nạn kinh hoàng ở Long An ngày 2/1/2019 khiến 4 người tử vong, hàng chục người bị thương đã ra trình diện tại cơ quan Công an.

Sau khi ra trình diện, khoảng hơn 23 giờ ngày 02/01, tài xế Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An làm thủ tục xét nghiệm. Kết quả cho thấy, tài xế Phạm Thành Hiếu dương tính với heroin trong nước tiểu và trong máu có nồng độ cồn.

Đến hơn 2 giờ sáng ngày 03/01, tài xế Hiếu tiếp tục được đưa đi xét nghiệm lần 2. Kết quả lần 2 cũng cho thấy tài xế Hiếu dương tính với heroin. Đồng thời, trong lần này, cơ quan chức năng cũng cho tài xế Hiếu xét nghiệm một số chất ma túy khác. Tuy nhiên, tài xế Hiếu chỉ dương tính với heroin.

Các mẫu xét nghiệm đã gửi đi một số nơi để tiếp tục xét nghiệm mà đối chiếu kết quả trước khi được công bố.

Tài xế container gây tai nạn kinh hoàng dương tính với heroin

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 02/01, trên Quốc lộ 1, khu vực ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Tài xế Phạm Thành Hiếu, sinh năm 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức điều khiển xe container mang biển kiểm soát 62C-043.48 kéo theo rơ-mooc 62R-001.08 lưu thông theo hướng từ Long An về TP. Hồ Chí Minh. Đến khu vực ngã tư Bình Nhựt, xe container này không làm chủ tốc độ lao thẳng vào những người đang dừng đèn đỏ, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 18 người khác bị thương, hư hỏng 21 xe máy.

Liên quan đến vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã chỉ đạo yêu cầu làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế container gây tai nạn kinh hoàng dương tính với heroin