Tài tử "Long Thành cầm giả ca" khéo khoe chân cô Tấm của người yêu

Gia Linh| 20/02/2017 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quách Ngọc Ngoan, chàng tài tử của "Long Thành cầm giả ca" đã khéo léo khoe đôi chân cô Tấm của người yêu Phượng Chanel khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Vượt qua những thị phi, sóng gió, Quách Ngọc Ngoan vẫn sát cánh bên Phượng Chanel. Cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh, từ chỗ công khai thừa nhận tình yêu với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã và đang ngày một vun đắp cho tình yêu của mình.

Tài tử

Tài tử

Chàng tài tử "Long thành cầm giả ca" từng đăng tải những vần thơ lãng mạn tặng người yêu: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!", hay "Yêu cô gái đi giày Chanel"... những lời nói ngọt ngào Quách Ngọc Ngoan dành tặng Phượng Chanel hay những cử chỉ yêu thương tinh tế của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tài tử

Người yêu của Quách Ngọc Ngoan yêu thích những đôi giày mang nhãn hiệu Chanel

Tài tử

Tài tử

Tài tử

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Quách Ngọc Ngoan đã khéo léo khoe "đôi chân Tấm" của Phượng Chanel. Có lẽ, khi yêu nhau những nét đẹp dù là nhỏ nhất của mỗi người đều đáng trân trọng trong mắt người đối diện. Là một fashionista Phượng Chanel luôn biết cách để tôn lên vẻ đẹp của chính mình từ việc sử dụng phụ kiện một cách tinh tế như túi xách, kính mắt đến những đôi giày xinh xắn hợp gu để nâng gót hồng. "Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời!" Christian Dior cũng khuyên các cô gái: “Đừng bao giờ xem thường việc chọn giày. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng giày không quan trọng, nhưng chính phụ kiện dành cho đôi chân này là yếu tố quyết định nét duyên dáng của phái đẹp”. Và tuyệt vời hơn nữa khi sự tinh tế của các cô gái được chính một nửa của mình nâng niu. 

Tài tử

Tài tử  Tài tử

Gu thời trang tinh tế của Phượng Chanel

Tài tử   

Tài tử   

Mặc dù không sở hữu chiều cao như một người mẫu nhưng cách kết hợp trang phục và phụ kiện của Phượng Chanel giúp cô tôn được đôi chân dài thẳng tắp

Tài tử Tài tử    Tài tử Tài tử   Tài tử Tài tử   Tài tử    

Tài tử

Cũng có khi là những đôi giày bệt năng động được Phượng Chanel khéo léo kết hợp cùng jeans xắn gấu trẻ trung

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử "Long Thành cầm giả ca" khéo khoe chân cô Tấm của người yêu