Tai nạn xe máy liên hoàn tại Nhật Bản làm 8 người thương vong

Tuyết Nhung| 31/08/2018 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào sáng nay (ngày 31/8), một vụ tai nạn xe máy liên hoàn đã xảy ra ở thành phố Nara, miền Tây Nhật Bản làm 6 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 ngày 31/8 vụ tai nạn xe máy xảy ra trên một cầu cao tốc tại thành phố Nara, miền Tây Nhật Bản. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc do một đoàn người đã cố tình vượt tín hiệu đèn đỏ.

Tai nạn xe máy liên hoàn tại Nhật Bản làm 8 người thương vong

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: japantoday)

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, các xe máy lần lượt bị đổ và những người trên xe cũng bị ngã xuống đất với lực rất mạnh. Khung cảnh thật kinh hoàng khi họ nhìn thấy máu ở khắp nơi trên đoạn đường xảy ra sự việc.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin điều tra. Qua xác định ban đầu đã có 6 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng và được cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Tất cả các nạn nhân đều trong độ tuổi 20. 

Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng vì nước Nhật nổi tiếng vì sự tuân thủ pháp luật cũng như ý thức tham gia giao thông rất nghiêm túc. Hiện cảnh sát chưa tiết lộ về nguyên nhân cũng như danh tính các nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn xe máy liên hoàn tại Nhật Bản làm 8 người thương vong