"Tắc kè hoa" của kinh đô điện ảnh thế giới đến Seoul

Hà Phương| 20/01/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tắc kè hoa” Russel Crowe của kinh đô điện ảnh thế giới đã có mặt tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào ngày 19/1.

Có mặt tại Seoul, trước báo giới Hàn Quốc, đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng Russel Crowe tỏ ra thân thiện và  cực “dễ thương”.

Russel Crowe tại Seoul, Hàn Quốc, ngày 19/1. Ảnh Chosun.com

Vừa qua, Russel Crowe cho ra mắt tác phẩm đầu tay đầy cảm động của mình mang tên "The Water Diviner". Ngay sau khi công chiếu tại Sydney, The Water Diviner đã nhận được 8 đề cử tại Giải thưởng AACTA Awards, trong đó có hai hạng mục quan trọng là “Bộ phim xuất sắc nhất” và “Diễn viên nam chính xuất sắc nhất”.

The Water Diviner

Trong phim, Russell Crowe đóng vai một người cha có con trai bị mất tích trong Chiến dịch Gallipoli vào Thế chiến thứ nhất. Đây là một nhân vật với năng lực kỳ lạ là kiếm được nơi có nguồn nước, nhưng lại không thể tìm được con trai mình bị mất tích trong Thế chiến thứ nhất trên eo biển Dardanelles thuộc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Bộ phim là một tác phẩm vô cùng cảm động, có thể sánh ngang với nhiều tác phẩm trước đây có sự tham gia của Crowe như Gladiator  hay A Beautiful Mind.

Trước đây, Russell Crowe đã từng đạo diễn một số phim tài liệu cũng như phim ngắn. Ông cũng đã làm việc với những đạo diễn có tên tuổi như Darren Aronofsky, Paul Haggis, Ron Howard, James Mangold, Michael Mann, Ridley Scott và Peter Weir. Bởi vậy, có lẽ Crowe đã có quá nhiều kinh nghiệm dàn dựng kịch bản cho tác phẩm đầu tay của mình.

Trailer The Water Diviner:

Một số hình ảnh "dễ thương" của " tắc kè hoa" của kinh đô điện ảnh thế giới:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tắc kè hoa" của kinh đô điện ảnh thế giới đến Seoul