Tác giả của "Vì sao đưa anh tới" chuẩn bị ra mắt drama mới

Hà Phương| 11/02/2015 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người viết kịch bản cho drama nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” Park Ji Eun sẽ hợp tác với Suh Soo Min, nhà sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc trong một drama mới sắp tới.

Thành công với các show truyền hình thu hút rất đông khán giả và có sức cạnh tranh “khủng” trong ngành giải trí của Hàn Quốc như “Gag Concet” và “ 1Night, 2 Days”, Suh Soo Min đang có kế hoạch thực hiện drama về những người hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp.

Sẽ có nhiều tác giả, nhà biên kịch tham gia dự án này của Suh Soo Min, trong đó có nhà biên kịch của các drama nổi tiếng như “ Vì sao đưa anh tới”. “ Người vợ tuyệt vời”, hay “ Nữ hoàng rắc rối” Park Ji Eun tham gia đọc và sửa kịch bản.

Tác giả của

Dàn diễn viên khủng của "Vì sao đưa anh tới"

Dự kiến bộ phim mới này sẽ ra mắt công chúng vào tháng 6 tới đây. Có một số tờ báo đưa tin, Park Ji Eun sẽ tham gia vào khâu đọc và sửa kịch bản cho chương trình mới này.

Tuy nhiên, đại diện của đài KBS thận trọng nói rằng, nữ biên kịch này vẫn chưa ký hợp đồng thực hiện dự án, nhưng trước đó cô và nhà sản xuất chương trình Suh Soo Min đã thảo luận, trao đổi với nhau.

Trong quá khứ, Park Ji Eun và Suh Soo Min đã từng hợp tác với nhau. Năm 2013, trong  lễ trao giải của KBS Drama Awards, Park Jin Eun đã cảm ơn tới vị đạo diễn tài ba này trong khi lên phát biểu nhận giải cho bộ phim “My Husband Got a Family”.

Tác giả của

Nhà biên kịch Park Ji Eun trong buổi lễ trao giải năm 2013 KBS Drama Awards

Việc hợp tác sản xuất những bộ phim truyền hình giữa nhà sản xuất và nhà biên kịch đang là một xu hướng tại xứ sở kim chi, bắt đầu từ Shin Won Ho và nhà biên kịch Lee Woo Jung, người đã thực hiện nhiều show truyền hình mà đã trở thành những bộ phim nổi tiếng như “Reply 1997”, “Reply 1994”.

Với hợp tác giữa đạo diễn truyền hình Suh Soo Min PD và nhà biên kịch Park Ji Eun, khán giả đang kỳ vọng bộ phim lần này sẽ được thành công như loạt phim "Reply" trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác giả của "Vì sao đưa anh tới" chuẩn bị ra mắt drama mới