Sony bất ngờ trình làng dòng Xperia X và tai nghe Xperia Ear

Kiên Trung| 22/02/2016 23:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại MWC, Sony đã tung ra loạt smartphone Xperia X-series mới với ba thành viên mà Sony nhấn mạnh vào các tính năng máy ảnh, pin và thiết kế.

Dòng Xperia X mới của Sony tiếp tục xu hướng hiện nay của công ty đó là tập trung vào màn hình kính cong đặt trong một khung được bo tròn các góc. Điều này được áp dụng cho cả ba phiên bản nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm cầm máy trên tay chắc chắn nhất.

Sony bất ngờ trình làng dòng Xperia X và tai nghe Xperia Ear

Sony vẫn tiếp tục trung thành với thiết kế OmniBalance có trên các sản phẩm của mình

Hai thành viên ở phân khúc tầm trung và cao cấp là Xperia X và Xperia X Performance được chú ý nhiều nhất với một số nâng cấp trong máy ảnh, thú vị nhất trong số đó được gọi là Predictive Hybrid Autofocus. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chọn một chủ đề, và điện thoại sẽ dự đoán chuyển động của nó. Kết quả cuối cùng đó là sẽ một bức ảnh của một vật chuyển động trong trọng tâm của ảnh mà không bị hiệu ứng mờ như trước đây nữa.

Sony tuyên bố rằng cả hai thiết bị này đều có màn hình 5 inch Full HD nhưng cho tuổi thọ pin kéo dài 2 ngày nhờ tính năng quản lý điện năng thông minh nhờ công nghệ Qnovo mà hãng đã mua lại trước đây. Bên trong, Xperia X đi kèm với chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 650, một phiên bản chip tầm trung còn được biết đến với cái tên Snapdragon 618. Còn Xperia X Performance cao cấp hơn một chút nhờ tích hợp chip Snapdragon 820 của Qualcomm với pin dung lượng 2700 mAh, cao hơn Xperia X chỉ có 2620 mAh.

Sony bất ngờ trình làng dòng Xperia X và tai nghe Xperia Ear

Xperia X Performance là thành viên cao cấp nhất, được ví như là phiên bản Xperia Z6 kiểu mới

Ngoài ra, cả hai thành viên Xperia X và Xperia X Performance đều tích hợp camera 23 MP ở mặt phía sau và 13 MP ở mặt phía trước, RAM 3 GB, bộ nhớ trong lên đến 32 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Nó cũng tích hợp máy quét vân tay, màu sắc liên tục cả mặt trước và sau cũng như hỗ trợ công nghệ âm thanh chất lượng cao nhờ chip xử lý tín hiệu DAC chuyên dụng.

Xperia XA tầm trung sử dụng chip MediaTek MT6755, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cố định, camera Exmor RS 13 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước. Pin của máy có dung lượng 2300 mAh hứa hẹn kéo dài thời gian sử dụng 2 ngày. Màn hình 5 inch của nó chỉ có độ phân giải HD với viền gần như vô hình.

Chưa có thông tin giá bán hoặc chi tiết kỹ thuật khác liên quan đến các sản phẩm, chỉ biết chúng sẽ được bắt ra bắt đầu vào tháng Sáu năm nay với các màu trắng, đen, vàng và hồng. Mỗi màu sẽ đi kèm với vỏ Style Covers phù hợp với thiết bị.

Sony cũng công bố Xperia Ear, một chiếc tai nghe sẽ cho bạn biết lịch trình, tin tức và thời tiết. Nó phản ứng với lệnh bằng giọng nói, vì vậy bạn có thể nói với nó để thực hiện cuộc gọi, thực hiện tìm kiếm internet hoặc điều hướng đến một vị trí nào đó.

Sony bất ngờ trình làng dòng Xperia X và tai nghe Xperia Ear

Tai nghe Xperia Ear mang đến nhiều màu sắc tương tự như dòng Xperia X mà công ty mới công bố

Nếu lo lắng vì đeo nó trên tai lâu sẽ tạo cảm giác khó chịu thì hãy yên tâm bởi sản phẩm sử dụng đầu silicone mềm mại được thiết kế để đeo thoải mái cả ngày. Xperia Ear sẽ có mặt trong mùa hè năm nay nhưng với giá chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony bất ngờ trình làng dòng Xperia X và tai nghe Xperia Ear