Sống khỏe hơn với “Nấu nhanh ăn lành” cùng Ngân hàng Bản Việt và AIA

Dung Nhi| 28/05/2019 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua chương trình “Nấu Nhanh Ăn Lành” tại Hồ Chí Minh vào ngày 25/05/2019 vừa qua.

“Nấu nhanh ăn lành” là ngày hội chia sẻ lối sống khỏe với nhiều trải nghiệm giá trị và ý nghĩa trong những dịp hè dành cho tất cả mọi người. Chương trình có sự góp mặt của đầu bếp dinh dưỡng nổi tiếng Long Châu, chia sẻ  về chủ đề “Thuận tự nhiên” và cách chế biến các món ăn cao cấp chỉ sử dụng các nguyên liệu thường thấy trong tủ lạnh một cách nhanh chóng.

Chương trình “Nấu nhanh ăn lành” với mục tiêu giúp khách hàng Sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn, Ngân hàng Bản Việt & AIA sẽ mang đến chuỗi sự kiện Sống Khỏe 360 gồm nhiều hoạt động xoay quanh 05 chủ đề: Dinh dưỡng để khỏe, Tập luyện như thế nào để Khỏe?, Thế nào là Lối sống khỏe?, Sống Vui: muốn khỏe phải vui, Sống Vững: làm sao để có 1 sức khỏe bền vững. Trong chương trình, các khách mời được đầu bếp Long Châu hướng dẫn để tự tay chế biến ra món ăn nhẹ đầy dinh dưỡng.

Sống khỏe hơn với “Nấu nhanh ăn lành” cùng Ngân hàng Bản Việt và AIA

Khách hàng đã hoàn thành một món ăn do chính tay chế biến

Chương trình “Nấu Nhanh Ăn Lành” là một trong các hoạt động kết hợp của Ngân hàng Bản Việt và AIA Việt Nam nhằm lan toản thông điệp “Sống Khỏe – Sống Vui” và những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng để giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn.

Sống khỏe hơn với “Nấu nhanh ăn lành” cùng Ngân hàng Bản Việt và AIA

03 khách hàng xuất sắc với 03 món ăn đoạt giải trong chương trình

Từ khi chính thức hợp tác vào năm 2018 đến nay, Ngân hàng Bản Việt cùng AIA đã đưa ra các sản phẩm tài chính – bảo hiểm phù hợp cho khách hàng như “An phúc trọn đời ưu việt”, “An Phúc Thành Tài Ưu Việt”, “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”, “Bảo hiểm dành cho người tiểu đường” mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng từ tiết kiệm, đầu tư đến giáo dục và sức khỏe. Tính đến hết 2018, hơn gần 3.000 khách hàng đã tham gia mua bảo hiểm tại ngân hàng Bản Việt, đạt 180% kế hoạch. Với thông điệp “Bứt phá giới hạn” trong năm 2019, Ngân hàng Bản Việt cùng AIA Việt Nam cam kết nỗ lực hết mình trong việc mang đến những gói sản phẩm tài chính bảo hiểm tốt nhất, không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn – trung hạn – dài hạn của khách hàng mà còn đồng hành, bảo vệ cho cuộc sống của khách hàng với những lợi ích cao nhất.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống khỏe hơn với “Nấu nhanh ăn lành” cùng Ngân hàng Bản Việt và AIA