Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Hà Thu| 02/05/2016 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song Joong Ki giành được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo có giá trị tại thị trường Trung Quốc, vượt mặt Kim Soo Hyun và Lee Min Ho sau vai diễn thành công trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Đây là sự thật hiển nhiên sau khi Song Joong Ki gây ra tiếng vang lớn cùng với sự thành công ngoài sức mong đợi của bộ phim Hậu duệ mặt trời, đóng cặp cùng mỹ nữ xứ Hàn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Sự nghiệp của nam tài tử xứ Hàn lên như "diều gặp gió". Tên tuổi của anh vượt qua biên giới và lần lượt giành được nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án phim lớn tại thị trường Trung Quốc.

Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Mấy ngày qua, mỹ nam xứ Hàn được cả báo giới và người hâm mộ quan tâm đặc biệt trong những ngày ở Hồng Kông

Thời gian gần đây, Song Joong Ki tiếp tục ký hợp đồng quảng cáo với một thương hiệu điện thoại di động ở Trung Quốc Đại Lục với mức giá 22,8 triệu NDT (khoảng 82 tỷ VNĐ) trong vòng 2 năm. Được biết, thương hiệu này muốn chọn Choi Siwon (Super Junior) làm người đại diện, nhưng vì Siwon đã nhập ngũ nên Song Joong Ki dễ dàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, với mức độ nổi tiếng của mỹ nam phim Hậu duệ của mặt trời tại Trung Quốc hiện nay thì việc ký hợp đồng với anh là một lựa chọn hết sức đúng đắn.

Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Chính vì thế, vượt qua đàn anh Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, Song Joong Ki Anh trở thành ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc hiện nay và nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở tại đất nước hơn 1 tỷ dân Trung Quốc.

Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Trước đó, Song Joong Ki cũng có ký hợp đồng quảng cáo trong vòng 2 năm với thương hiệu mỹ phẩm Proya của Trung Quốc cũng với giá 22,8 triệu NDT, được hợp tác với ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa Ngữ là Chương Tử Di.

Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc

Song Joong Ki nhanh chóng thể hiện sức hút của mình qua loạt quảng cáo mới

Trong khi đó, tại Hàn Quốc, theo thông tin mới đây nhất, Viện nghiên cứu Hàn Quốc vừa công bố danh sách khảo sát 24 ngôi sao quảng cáo tính từ ngày 28/3 và 29/4 thì Song Joong Ki đứng đầu bảng xấp hạng. "Soái ca quân nhân" có sức ảnh hưởng lớn tới các thương hiệu Hàn Quốc trong tháng 4. Song Joong Ki đã vượt qua cả "bạn gái màn ảnh" Song Hye Kyo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki thắng lớn ở Trung Quốc