Sợ cá chết, chủ nhân quyết định bán cá rô vàng

Sơn Tùng| 19/02/2016 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những người dân hiếu kỳ liên tục kéo đến bắt cá để xem, sợ cá rô vàng chết nên ông Khôi quyết định bán với giá 5 triệu đồng.

Sáng ngày 19/2, ông Trần Khôi (SN 1970, thôn Phú Sơn Tây, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) cho biết, những ngày qua nhiều người dân hiếu kỳ liên tục kéo đến xem và vọc phá cá rô vàng khiến cá lừ đừ. Dù nghĩ đây là lộc đầu năm nhưng sợ cá chết nên ông quyết định bán với giá rẻ hơn ban đầu 5 triệu đồng.

“Tôi ngày nào cũng đi làm, để cá ở nhà thật không yên tâm. Những người dân liên tục đến xem, bắt vào bắt ra khiến cá lừ đừ nên tôi quyết định bán. Có một người ở Hội Nội trả giá 15 triệu đồng để mua con cá rô vàng. Tuy nhiên, nếu đợi vị khách này vào đến Đà Nẵng tôi e cá sẽ chết nên tôi quyết định bán cho người biết nuôi để chăm sóc cá” – ông Khôi nói.

Sợ cá chết, chủ nhân quyết định bán cá rô vàng

Cá rô vàng tại nhà ông Khôi ban đầu được một người trả mua với giá 10 triệu đồng (Ảnh: Sơn Tùng)

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, những ngày qua nhiều người dân xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng liên tục đến nhà ông Trần Khôi (SN 1970, thôn Phú Sơn Tây, xã Hòa Khương) để được “chiêm ngưỡng” cá rô vàng mà trước giờ họ chưa được nhìn thấy.

Trước đó, ngày 15/2, ông Khôi mang dụng cụ ra đồng bắt cá để bán như mọi khi. Sau khi bắt được khoảng 7 kg cá ông mang về nhà rửa để chuẩn bị mang bán thì bất ngờ phát hiện được một chú cá rô vàng rất đẹp.

Theo quan sát, con cá rô này nhìn giống với loài cá rô đồng. Chỉ có điểm khác duy nhất là màu vàng toàn thân. Con cá dài khoảng 9cm, nặng 4 lạng. Ngay sau khi biết tin ông Khôi bắt được cá rô vàng đầu năm, rất đông người dân tìm đến để tận mắt chứng kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sợ cá chết, chủ nhân quyết định bán cá rô vàng