Smartphone Trung Quốc đi kèm màng chống cháy nổ

Diệp Hân| 29/10/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu thiết kế khá giống Galaxy S7, Elephone S7 còn gây ấn tượng với thiết kế màng chống cháy nổ để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Nếu lo lắng về những sự cố với điện thoại gây cháy nổ như đã từng xảy ra với Galaxy Note 7, có lẽ Elephone S7 là lựa chọn hấp dẫn. Theo các thử nghiệm được đánh giá, khả năng bảo vệ chống cháy nổ của chiếc điện thoại đến từ công ty Trung Quốc - Elephone cao gấp 3 lần so với những sản phẩm khác.

Smartphone Trung Quốc đi kèm màng chống cháy nổ

Elephone S7 được cho là nâng khả năng chống cháy nổ gấp 3 lần nhờ các tính năng chống cháy

Điều này nhờ vào sự kết hợp của màng chống cháy nổ khi sản xuất pin, trong khi vỏ máy sử dụng vật liệu TPU giúp nâng cao khả năng bảo vệ chống cháy nổ.

Theo Elephone cho biết, do sở hữu thiết kế khá giống với Galaxy S7 nên công ty muốn mang sự an tâm cho người sử dụng bằng việc trang bị các công nghệ chống cháy nổ. Vì vậy, ngay cả khi lỡ có một sự cố nào xảy ra thì hãng sẽ không phải lo lắng đến việc đối phó với đợt thu hồi toàn cầu như Samsung đã phải làm với Galaxy Note 7.

Elephone S7 có giá bán khá rẻ, khởi điểm ở mức 139.99 USD cho phiên bản có bộ nhớ RAM 2 GB, nhưng chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Tất cả các biến thể của Elephone S7 được trang bị chip xử lý MediaTek Helio X20 cung cấp hiệu năng tốt khi xem xét phân khúc mà sản phẩm hướng đến.

Dù thế nào đi chăng nữa thì Elephone S7 cũng giúp cho nhiều công ty có thể nghĩ đến một thiết kế mới cho các sản phẩm của mình. Chẳng hạn như Samsung có thể xem xét sử dụng các vật liệu chống cháy nổ trên Galaxy S8, chiếc smartphone cao cấp mà công ty dự kiến ra vào đầu năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone Trung Quốc đi kèm màng chống cháy nổ