Sitot Store – Con đường thành công nhờ định hướng chính xác thị trường

Uyên Nhi| 11/03/2021 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương hiệu thời trang Sitot Store là một ấn tượng tốt với nhiều khách hàng khi nhắc tới thương hiệu này. Câu chuyện thành công của họ không chỉ nằm ở việc lãnh đạo và quản lý nhân viên mà còn là định hướng kinh doanh thức thời.

Nếu bạn là một tín đồ về thời trang hoặc là một người lâu năm làm việc trong lĩnh vực thời trang, hẳn nhiên bạn sẽ biết được rằng thời trang là một lĩnh vực luôn luôn biến động theo xu hướng và các trào lưu trên khắp thế giới và Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi điều đó. Trong khi có nhiều người kinh doanh thời trang bằng các sản phẩm rẻ tiền đến từ Trung Quốc hoặc Thái Lan cho tầng lớp bình dân thì thương hiệu thời trang Sitot Store lại chọn hàng nhập khẩu và đối tượng là phụ nữ dân văn phòng, đặc biệt là phụ nữ trung niên.

Những đối tượng như vậy đủ hiểu rằng họ sẽ rất cầu kỳ, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cho mình những trang phục khi bỏ đồng tiền ra để mua mua quần áo cho bản thân. Thương hiệu Sitot Store đã tạo nên sự khác biệt ngay tại chính những đại lý của mình. Đây là một thành công mà ít người làm được.

Vậy thành công ấy thuộc về những yếu tố nào?

Sitot Store trở thành nơi cung cấp nguồn cho nhiều cửa hàng. Thương hiệu này ra đời từ năm 2013. Khác với nhiều thương hiệu khác, Sitot Store kinh doanh cả ở lĩnh vực bán sỉ và lẻ và chủ yếu là hàng nhập khẩu và họ nhanh chóng thành công đối với mô hình kinh doanh này.

Ngay từ khi thành lập từ gần 10 năm trước Sitot Store đã xác định đối tượng cho mình chính là phụ nữ văn phòng và những người tầm trung tự phân sự phân khúc khó tính này lại tạo dựng được lòng tin và đầy triển vọng trong quá trình phát triển.

st-1-.jpg
st-3-.jpg
st-8-.jpg
st-11-.jpg
Sitot Store chọn hàng nhập khẩu và đối tượng là phụ nữ văn phòng, đặc biệt là phụ nữ trung niên

Khi bán lẻ Sitot Store mang tới những mặt hàng thời trang để khách hàng khi lựa chọn luôn cảm thấy thoải mái, tìm được trang phục phù hợp với bản thân. Những sản phẩm đó về chất liệu, về mẫu mã cũng như dịch vụ chăm sóc luôn được khách hàng hài lòng. Còn đối với lĩnh vực bán sỉ thì Sitot Store chính là nguồn cung ứng uy tín - chất lượng cho các đại lý bán lẻ. Có thể nói ở cả hai mô hình bán sỉ và bán lẻ Sitot Store đều nhanh chóng nhận được sự thành công và đứng vững bền bỉ trong một thị trường thời trang khốc liệt như hiện nay.

Các sản phẩm về thời trang của Sitot Store đương nhiên đặt yếu tố thời trang làm điểm then chốt. Khi bước chân vào những cửa hàng của thương hiệu này khách hàng luôn cảm thấy khi mình tìm được những mẫu mã phù hợp nhất cho dù là ở chiều cao hay cân nặng nào. Không chỉ vậy những mẫu mã mà họ chọn đều không đụng hàng với ai, đây chính là nét riêng mà ít có thương hiệu nào đạt được.

st-12-.jpg
st-13-.jpg
st-14-.jpg
st-18-.jpg
Sitot Store luôn đem tới sự đa dạng các mẫu mã thời trang

Chị Hồng Hạnh, quận 3, TP.HCM là một người rất khó tính khi tìm mua các sản phẩm thời trang cho biết: “Những sản phẩm độc đáo, tạo sự khác biệt như ở Sitot Store không bị giới hạn hay bó hẹp trong một vài mẫu mã nào đó. Sitot Store luôn đem tới sự đa dạng các mẫu mã thời trang cho tôi thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân và tính chất công việc”.

Một điều không thể bỏ qua chính là chất lượng sản phẩm của Sitot Store luôn được đảm bảo. Với phân khúc khách hàng của mình, những sản phẩm luôn là hàng cao cấp và đem tới sự thoải mái nhất cho khách hàng khi mặc.

Những nhà quản lý và lãnh đạo của thương hiệu này luôn nhắc nhở nhân viên của mình phải nằm lòng một thái độ thân thiện trong việc chăm sóc khách hàng và tư vấn cho họ chọn mẫu mã và chất lượng như thế nào để phù hợp với nhu cầu của từng người. Sự chu đáo tận tâm tận tình giúp cho thương hiệu này rất ít gặp phải một phản hồi tiêu cực nào từ phía người mua. Không chỉ vậy mà có rất nhiều khách hàng thường xuyên tìm đến nơi này, bởi vì những chế độ tri ân và khuyến mãi.

Fanpage: https://www.facebook.com/Sitotstore

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sitot Store – Con đường thành công nhờ định hướng chính xác thị trường