Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen

Minh Khang| 31/03/2016 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lấy cảm hứng chuyển mùa Hà Nội với những con phố dài thay lá, với những khung cảnh đã đi vào nhạc họa, nhà thiết kế Xuân Lê đã giới thiệu một bộ sưu tập độc đáo với 02 màu không bao giờ lỗi mốt: Trắng & Đen.

Thú vị hơn nữa khi những họa tiết được nhà thiết kế lựa chọn chính là những cái cây đang thay lá, hay những cánh chim đen đang chao cánh trên mặt vải màu trắng. Ở một số mẫu, những chiếc lá khô được lựa chọn và cách điệu, biến tấu thành những họa tiết vô cùng ấn tượng.

Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen

Thêm một điểm đặc biệt của bộ sưu tập là bối cảnh được thực hiện ở Sài Gòn - ở dưới một cây cầu khá nổi tiếng và quen thuộc - thay vì Hà Nội. Chủ ý của nhà thiết kế là tạo ra một bộ sưu tập về những người trẻ tuổi không ngừng xê dịch nhưng trong tim họ, Hà Nội luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng.

Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen

Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Xuân Lê tiếp tục cho thấy khả năng kết hợp những đối ngẫu, khác biệt vào trong cùng một khung hình. Những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Hà Nội nhưng được chụp ở Sài Gòn; những trang phục mang hơi hướng tối giản đặt cạnh những thiết kế nhiều họa tiết. Và cuối cùng đáng chú ý hơn cả là nhà thiết kế đã tạo ra một bộ sưu tập là kết quả của kỹ thuật in hiện đại của thế kỷ 21 với những kỹ thuật thêu và cắt may truyền thống. Và đó là Xuân Lê, nhà thiết kế của những phá cách.   

Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen  Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen  Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen  Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen  Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen  Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu Mẫu Vĩnh Thụy phong trần với gam Trắng & Đen