Seungri bị cáo buộc hành hung người khác khi bị chế giễu

Minh Anh| 17/01/2021 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ của hộp đêm Burning Sun - Seungri tiếp tục có mặt tại Tòa án Quân sự Hàn Quốc để tham dự phiên tòa thứ 4. Lần này anh tiếp tục bị cáo buộc thêm tội thứ 9 là tội hành hung. Đặc biệt, vụ hành hung có dính dáng đến xã hội đen này đã diễn ra từ tận năm 2015.

Vào ngày 16/1, phóng viên Kim Yong Ho của kênh YouTube Garo Seyo Institute đã đăng tải 1 video, trong đó anh tuyên bố đã đích thân gặp 1 nhân viên JYP Entertainment và đã được người này hé lộ sự thật.

bien2.jpg
Seungri đã tham gia phiên tòa thứ 9 và tiếp tục phải nhận thêm cáo buộc hành hung.

Cụ thể, nhân viên JYP này tiết lộ: "Có 1 bữa tiệc vào ngày xảy ra vụ việc. Nhiều người trong ngành đã uống rượu ở đó và có 1 nhân viên JYP vô tình bước nhầm vào phòng của Seungri".

Tuy nhiên, thay vì đi ra, nhân viên JYP này đã chế giễu Seungri là "lùn". Sau đó, em út BIGBANG đã gọi băng đảng để "xử lý" người này.

Nhân viên JYP tiếp tục nói: "YG và JYP đều là những công ty lớn. Nhưng hồi đó Park Jin Young vẫn phải bợ đỡ Yang Hyun Suk. Nên cuối cùng ông ấy đã sa thải nhân viên kia".

bien.jpg
Park Jin Young được cho là đã sa thải nhân viên gây chuyện để làm đẹp lòng Yang Hyun Suk.

Tiết lộ của phóng viên Kim Yong Ho một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng, hoang mang, ngờ vực, không biết nên tin ai.

Bên công tố đã luận tội cựu thành viên BIGBANG: "Bị cáo Lee Seung Hyun (tên thật của Seungri) đã thông đồng với Yoo In Suk, đe dọa nạn nhân, tham gia hành hung". Cả Seungri và Yoo In Suk đều phải đối diện với cáo buộc này.

Ngay lập tức, luật sư của nam idol tiếp tục phủ nhận các cáo buộc trên, nhiều khả năng sẽ tiếp tục chuẩn bị bác bỏ bằng chứng của bên công tố trong những phiên tòa tiếp theo.

bien4.jpg
Luật sư của nam idol tiếp tục phủ nhận các cáo buộc trên, nhiều khả năng sẽ tiếp tục chuẩn bị bác bỏ bằng chứng của bên công tố trong những phiên tòa tiếp theo.

Với tội danh được bổ sung này, tổng cộng Seungri đang phải đối diện với 9 cáo buộc, gồm đánh bạc trái phép, tổ chức và môi giới mại dâm, vi phạm luật tội phạm tình dục thông qua việc truyền bá tình dục trái phép nội dung qua SNS, vi phạm quy định tài chính kinh doanh, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm, chiếm dụng quỹ kinh doanh để sử dụng cho mục đích cá nhân và thực hiện giao dịch ngoại tệ bất hợp pháp, sau cùng là hành hung.

Vụ việc hành hung từ tháng 12/2015 được đưa ra ánh sáng khiến dân mạng không khỏi bàng hoàng, công tố chứng minh nam idol đã dính dáng đến xã hội đen từ lâu.

bien3.jpg
Yoo In Suk cũng phải đối diện với cáo buộc hành hung.

Trước đó, vụ hành hung Kim Sang Kyo diễn ra vào ngày 24/11/2018 đã kéo theo hàng loạt sự vụ về hộp đêm Burning Sun của Seungri bị phanh phui, trở thành vụ bê bối ầm ĩ nhất nửa đầu năm 2019.

Vào ngày 12/1, nạn nhân Kim Sang Kyo đã đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh của Hyoyeon, tiết lộ nữ idol biết sự thật về việc anh bị hành hung và cả nữ diễn viên phê ma túy đến sùi bọt mép, kêu gọi cô đứng ra làm chứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seungri bị cáo buộc hành hung người khác khi bị chế giễu