Sergio Aguero lên tiếng về tương lai

Lan Trần| 11/03/2016 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sergio Aguero, chân sút hàng đầu của Man City đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau mọi đồn đoán anh sẽ gia nhập Real Madrid.

Thời gian qua đã rộ lên thông tin Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ Sergio Aguero về sân Berbabeu. Điều đó khiến BLĐ của Man City lo lắng bởi tiền đạo người Argentina là tay săn bàn hàng đầu của Man xanh. Trong 194 lần ra sân trong màu áo của Man City, Aguero đã mang về 128 bàn thắng.

Sergio Aguero lên tiếng về tương lai

Sergio Aguero sẽ rời Man City World Cup 2018

Để chấm dứt mọi đồn đoán, mới đây, Sergio Aguero đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, không phải Real hay bất cứ đội bóng nào ở châu Âu sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Aguero mà là một đội bóng quê hương của anh.

“Nhiều đội bóng ngỏ lời và sẵn sàng chào đón tôi. Câu hỏi là tôi sẽ tới đội bóng nào tại châu Âu? Tôi không đi đâu cả mà sẽ trở lại Argentina để thi đấu cho Independiente”, Sergio Aguero tuyên bố.

Tiền đạo này cũng nói rằng Man City đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng anh không quan tâm.  Gia nhập Man City từ Atletico Madrid bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng trị trị giá 38 triệu bảng, hợp đồng của Aguero có thời hạn đến năm 2019. Nhưng Aguero sẽ rời Man xanh sau World Cup 2018, trước thời hạn hợp đồng một năm.

Cầu thủ 27 tuổi cũng chia sẻ về việc Man City sẽ có HLV mới vào mùa hè này: “Thật kỳ lạ khi bạn biết trước tới 4 tháng rằng HLV của mình sẽ ra đi và ai sẽ đến. Hy vọng chúng tôi sẽ có được danh hiệu để làm quà chia tay với HLV Pellegrini. Sau đó chúng tôi sẽ thích ứng với những gì mà HLV Pep Guardiola đặt ra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sergio Aguero lên tiếng về tương lai