Say đắm sắc xuân Âu - Úc - Mỹ

Công Danh| 18/01/2017 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Du lịch mùa Tết đâu chỉ có Nhật Bản, Hàn Quốc hay những nước Đông Nam Á. Sao bạn không thử tận hưởng một mùa lễ hội tuyệt vời với những hành trình xa hơn, đặc sắc hơn tại châu Âu, Úc hay Mỹ.

Cùng khám phá mùa xuân ở Châu Âu, Úc, Mỹ có gì đặc sắc nhé! 

1. Đẹp ngỡ ngàng mùa xuân nước Mỹ

Nếu như ở Việt Nam có hoa mai, hoa đào thì ở nước Mỹ xa xôi, khi những cánh hoa anh đào nở rộ cũng là lúc báo hiệu một mùa xuân mới đang về, mọi người dành cho nhau những lời chúc tốt lành và tạm biệt mùa đông giá buốt có lúc xuống tới gần -50 độ C. Mở màn cho mùa xuân ở Mỹ là lễ hội Hoa Hồng nổi tiếng ở thành phố Pasadena California. Cuộc diễu hành hoa hồng với rất nhiều xe diễu hành, những màn bắn pháo hoa cùng nhạc điệu sôi động của lễ hội hàng năm đã thu hút đến hàng triệu người về đây. Mất vài tiếng chạy xe, tới gần biên giới Canada là những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn, muôn sắc đua nở.

Say đắm sắc xuân Âu - Úc - Mỹ

Ngoài ra, còn rất nhiều lễ hội hoa, các cuộc thi thả diều quốc tế… cũng hội ngộ về đây. Có lẽ vì những điều này, mùa xuân được coi là thời điểm lí tưởng cho chuyến DU LỊCH MỸ của bạn đấy!

2. Hà Lan - Thiên đường của mùa xuân

Người ta ưu ái gọi đất nước này là “Thiên đường của mùa xuân”, bởi lẽ Hà Lan dù nhỏ bé nhưng xinh đẹp và thú vị với những mùa hoa đẹp nhất thế giới. Khi trời vừa lập xuân, cả đất nước Hà Lan như bừng tỉnh sau giấc ngủ đông bằng vô số những loài hoa xinh đẹp và qúy hiếm. Và lễ hội hoa lớn nhất thế giới mang tên “Mùa xuân Keukenhof” được tổ chức hàng năm ở Hà Lan tại vườn hoa rộng đến 30ha với khoảng 7 triệu bông hoa ôn đới đủ màu sắc, chủng loại như tulip, lan dạ hương, thủy tiên, nghệ tây, loa kèn... thu hút rất nhiều lượt du khách đến với Hà Lan.

Say đắm sắc xuân Âu - Úc - Mỹ

3. Những “nàng xuân” nước Úc

Từ tháng Chín đến hết tháng Mười Một, mùa xuân tràn về nước Úc, xua đi cái lạnh giá của mùa đông trước đó, thay màu áo mới cho cảnh sắc xứ chuột túi thêm yêu kiều, tươi trẻ.

Say đắm sắc xuân Âu - Úc - Mỹ

Với những ai muốn DU LỊCH ÚC vào mùa xuân thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua những lễ hội văn hóa lớn trong năm, đồng thời thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên qua những lễ hội hoa, nổi bật phải kể đến Tesselaar Tulip Festival được tổ chức ở bang Victoria - nơi mọi người được thưởng thức vẻ đẹp của hàng triệu bông hoa Uất kim hương nhiều màu sắc đang trong độ nở rộ.

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM. 

Điện thoại: 08 3930 3044

Website: www.transviet.com.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say đắm sắc xuân Âu - Úc - Mỹ