Sau vòng bảng AFF Cup đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

Tuyết Nhung| 29/11/2016 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VFF đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng sau thành tích toàn thắng tại vòng bảng. Đây là món quà mang tính chất khích lệ tinh thần cho toàn đội trước khi đến những trận đấu căng thẳng tại bán kết.

Tại vòng bảng AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã nhận được không ít lời khen ngợi với những thành tích nổi bật. Với ba trận thắng trước Myanmar (2-1), Malaysia (1-0) và Campuchia (2-1) đội tuyển Việt Nam là một trong hai đội giành trọn vẹn 9 điểm.

Sau vòng bảng AFF Cup đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

Đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng sau vòng bảng AFF Cup

Và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ AFF Cup, đội tuyển Việt Nam toàn thắng tất cả các trận đấu tại vòng bảng. Với thành tích đó, VFF đã quyết định thưởng nóng cho đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng 1 tỷ đồng.

Đại diện của VFF cho biết đây cũng là mức tiền thưởng mang tính khích lệ cho đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi họ đá trận bán kết đầy căng thẳng với Indonesia.

Đội trưởng Lê Công Vinh cho biết, hiện toàn đội đang có một tinh thần khát khao vào chung kết rất lớn. Cầu thủ này cho biết kể từ năm 2008 cho đến nay, đội tuyển chưa trở lại với trận đấu cuối cùng của giải vô địch Đông Nam Á.

Ở các kỳ AFF Cup năm 2010 và 2014, chúng ta bị loại ở bán kết bởi cùng 1 đối thủ là Malaysia. Riêng năm 2012, đội tuyển Việt Nam không qua nổi vòng bảng. Năm nay, các cầu thủ hy vọng và tin tưởng với tinh thần quyết chiến sẽ đưa đội tuyển Việt Nam sẽ lọt được vào trận chung kết.

Chắc chắn, nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua được bán kết, thậm chí giành chiến thắng trong trận chung kết, mức thưởng dành cho Lê Công Vinh và các đồng đội sẽ cao chót vót.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau vòng bảng AFF Cup đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng