Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan "đọ catwalk"với Lan Khuê, Kỳ Duyên

Hà Thu| 19/12/2017 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan sẽ "đọ catwalk"với Lan Khuê, Kỳ Duyên trong show diễn thời trang mang tên Night Dream.

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia trình diễn thời trang của NTK Nguyễn Minh Đức lần này, Á hậu Nguyễn Thị Loan hào hứng: “Loan rất mong chờ sự xuất hiện của bản thân tại đêm diễn lần này. NTK Nguyễn Minh Đức là người anh đã hỗ trợ Loan rất nhiều trong cuộc thi vừa qua. Vì vậy, khi Loan nhận được lời mời từ anh ấy thì Loan đã rất sẵn lòng nhận lời để có thể tạo nên những dấu ấn cho đêm diễn mà anh đã đặt tâm huyết rất nhiều”.

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan

Gặp Nguyễn Thị Loan sau hơn 1 tháng ở Mỹ, NTK Nguyễn Minh Đức rất vui mừng khi có được sự góp mặt của Nguyễn Thị Loan. Anh tiết lộ: “Bộ trang phục mà Nguyễn Thị Loan trình diễn sẽ là một điểm nhấn thú vị từ khi mở màn bộ sưu tập. Nó vừa mang thông điệp của chủ đề đêm diễn “Night Dream” mà còn thể hiện được tinh thần của một chiến binh dũng mãnh giống như cô ấy, chiến binh mạnh mẽ của làng nhan sắc Việt Nam. Đó cũng là lí do mà tôi quyết định lựa chọn Nguyễn Thị Loan cho vị trí first face".

Một điều đặc biệt, theo tiết lộ Nguyễn Thị Loan sẽ so tài catwalk cùng với hai gương mặt nổi đình nổi đám trên sàn catwalk hiện nay là Lan Khuê và Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả ba đều xuất hiện ở vị trí quan trọng, trong đó, Nguyễn Thị  Loan đảm nhận vị trí first face- mở màn cho Night Dream. “Hiện tại, Loan cảm thấy bản thân đã tự tin hơn rất nhiều trên sàn catwalk. Vì thế, trong thời gian tới, Loan sẽ tích cực tham gia các hoạt động trình diễn hơn cũng như hy vọng sẽ bén duyên sang lĩnh vực gameshow để gần khán giả hơn nữa"- Nguyễn Thị Loan cho biết.

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan

Theo NTK Nguyễn Minh Đức chia sẻ, bộ trang phục dành riêng cho Nguyễn Thị Loan được sử dụng những công nghệ mới nhất và họa tiết đặc biệt. Bộ trang phục sẽ được giới thiệu trong đêm diễn sắp tới.

“Night Dream” sẽ chính thức diễn ra vào tối 19/12 với sự góp mặt của Á hậu Nguyễn Thị Loan, Hoa Khôi Lan Khuê và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan

Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Miss Universe, Nguyễn Thị Loan "đọ catwalk"với Lan Khuê, Kỳ Duyên